Nghệ thuật - blog 2011-04-18 01:36:32

"Choáng" với giá Honda Airblade và Yamaha Exciter !!! a e nào định mua thì hãy suy ngĩ lại


3blur3"Choáng" với giá Honda Airblade và Yamaha Exciter
Chủ nhật, 17-04-2011, 23:51 (GMT+7)



[justify]

Airblade 2011 - "giá website chỉ để chơi cho có"

[justify] Phóng viên Autovina tại TP.HCM trong buổi sáng ngày 17.04 có cuộc khảo sát tại Head Phát Tiến trên đường Nơ Trang Long thì được nhân viên tại đây báo giá Honda Airblade đời 2011 màu thường có giá hơn 48 triệu (đã ra biển số) và phiên bản sport sẽ đắt hơn 1 triệu. Head tập trung rất nhiều khách hàng đến xem xe và hầu hết đều ngán ngẩm với cái giá "trên trời" của Honda Airblade.


Anh Tuấn Anh, một khách hàng chia sẻ : "Với cái giá này thà mua Airblade Thái có đắt hơn đôi chút nhưng vẫn đáng đồng tiền hơn chiếc xe "bình mới, rượu cũ" này".

[size=1]Airblade 2011 tại một đại lý HEAD (ảnh: tinhte.vn)[/size]

[justify] Vấn đề ở đây là các HEAD tự do đặt ra giá cho Airblade chứ không đi theo một cái giá cố định nào. Tham khảo trên diễn đàn Bikervietnam, giá bán thay đổi như chong chóng theo từng vùng miền. Ở Bà Rịa Vũng Tàu là 47 triệu, ở Huế 45 triệu, quận Long Biên Hà Nội là 48,15 triệu. Cũng có những nơi có giá bán thấp hơn như ở Tiền Giang giá là 41 triệu 200 ra biển số, hoặc tại Head Gò Vấp TPHCM thì khách hàng có thể mua với giá 40 triệu nhưng chưa đăng ký biển số, điều đặc biệt là chỉ dành cho khách hàng có hộ khẩu Gò Vấp và TP.HCM.


Một nhân viên bán hàng đã chia sẻ khi được hỏi tới giá bán 35,990 triệu niêm yết trên website www.honda.com.vn : "Giá đăng trên website chỉ để chơi cho có, các nơi khác bán giá cao thì bọn em cũng phải bán với giá như vậy, nếu là anh thì anh cũng sẽ bán với giá cao như hiện nay thôi! " Như vậy không hiểu Honda Việt Nam niêm yết giá trên website với mục đích gì ?


Exciter 2011 - Đắt hơn cả Airblade


Khi nhận thấy giá xe Airblade đội lên hơn 10 triệu đồng, nhiều người đã quay sang mẫu xe mới của Yamaha là Exciter 2011 vừa mới ra mắt, nhưng cũng "trời ơi đất hỡi" với giá bán từ 50-54 triệu đồng cho mẫu xe này, chênh lệch từ 14-18 triệu đồng so với giá niêm yết (Giá xe Yamaha công bố cho mẫu Exciter 2011 là 34,7 cho xe côn tự động và 36,9 cho xe côn tay).



Thậm chí, trên một số diễn đàn đã xuất hiện những topic đòi "tẩy chay" xe Yamaha Exciter 2011 với tình trạng làm giá "căng thẳng" như hiện nay nhằm lấy lại quyền lợi xác đáng cho người tiêu dùng.

[size=1]Hình ảnh "đòi" tẩy chay Yamaha Exciter 2011 trên diễn đàn Bikervietnam.com[/size]

[justify] "Trước đây với các xe Exciter đời 2010 cũng đã từng bị làm giá nhưng chỉ là vài triệu chứ không đến mức gần 20 triệu như mẫu xe mới, vừa nghe thông tin Yamaha tung Exciter 2011 ra thị trường mình đã háo hức chuẩn bị tiền mua ngay nhưng khi ra đến đại lý thì tá hỏa quay về không suy nghĩ với cái giá 53 triệu" anh Vũ Ngọc, sống ở Tp.HCM chia sẻ.


[/justify]


[/justify]

[/justify]

[/justify]
Theo AutoVina
3blur3
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)