Chuyện shock 2011-07-11 11:24:06

"Choáng" với màn rước dâu bằng 35 xe Audi đỏ


[size=3]Màn đón dâu của một đại gia Trung Quốc diễu hành trên đại lộ Trường An ở thành phố Bắc Kinh hôm 10/7 khiến nhiều người không khỏi trầm trồ. Đoàn rước gồm 35 chiếc Audi A4 màu đỏ giống hệt nhau.[/size]








Theo BBS, sự tham dự của đoàn xe sang này là món quà cưới các thành viên trong nhóm Audi A4 gửi đến tân lang, tân nương. Một thành viên chịu trách nhiệm "gom" 35 xe cho đám cưới cho biết, chủ nhân của những chiếc xe trên tình nguyện xuất hiện trong ngày vui này. Thông thường, để gom được một lượng lớn xe như vậy cần một số tiền không nhỏ. Ngoài Audi A4 còn có sự góp mặt của các dòng xe sang khác như Mercedes-Benz hay BMW.



Những chiếc xe màu đỏ giống hệt nhau đi sau xe cô dâu, chú rể. Ảnh: BBS.


9h sáng, đoàn xe theo sau xe cô dâu, chú rể bắt dầu hành trình trên đại lộ Trường An. Màn biểu diễn thu hút sự chú ý của những người đi đường.



Đoàn rước đi qua đại lộ Trường An ở Bắc Kinh. Ảnh: BBS.


Cảnh sát ở thành phố Bắc Kinh cho biết do đây là trường hợp đặc biệt, các xe đang phục vụ đám cưới nên sẽ không bị chặn lại hay phạt trong trường hợp có tắc đường. Thậm chí những chiếc xe đi sai làn đường cũng sẽ được "chiếu cố". Tuy nhiên, giới chức cũng yêu cầu chủ xe đi đúng luồng. Giới truyền thông địa phương đưa tin, đám rước đã cố gắng để không gây ách tắc bằng cách chọn đi vào giờ vắng. Để màn "trình diễn" đường phố thêm hoàn hảo, các chủ xe đã có buổi luyện tập từ trước.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)