Teen 24h 2013-01-31 20:12:21

Choáng với nữ sinh nhảy cực sexy trên bục giảng



[size=6]Những màn uốn éo, lắc mông, lắc ngực của cô gái tuổi teen giữa bục giảng khiến cư dân mạng choáng váng.[/size]

[justify]Đoạn clip được đăng tải lên Youtube vào cuối năm 2012 đến nay đã nhận được 455.000 lượt xem với hơn 1.700 lượt like và gần 2.000 bình luận.

Clip dài 3 phút 33 giây quay cảnh cô gái ăn áo thun trắng với quần short bò, cùng đôi dép cao gót đến chục phân nhảy cực sung bài hát "Bubble Pop" của Hàn Quốc. Ngay khi clip bắt đầu, tiếng nhạc cất lên cô gái bắt đầu nhảy sexy đến độ không thua gì những vũ công chuyên nghiệp. 

Một số hình ảnh uốn éo của bạn gái này trong clip:

[/justify]
[justify]





[/justify]
[justify]Không ít lời khen dáng chuẩn, chân dài, nhảy đẹp dành cho bạn nữ này. Trái lại nhiều bình luận khác lại cho rằng điệu nhảy quá sexy, không hề hợp với lứa tuổi của cô bạn tuổi teen. Điều đáng nói là cô gái ăn mặc mát mẻ, nhảy bốc lửa ngay giữa bục giảng đã dấy lên sự phản đối mạnh mẽ của cộng đồng mạng. Nhiều bạn còn chỉ trích bằng những từ ngữ thô tục, gay gắt. 

Tuy nhiên cũng có rất nhiều những lời chia sẻ với cô bạn teen này: Bạn Kim Chi với lời nhắn “Bạn nhảy rất đẹp nhưng mình nhìn bạn nhảy trong lớp thế này, đứng trước bục giảng uốn éo mình nhìn chỉ thấy phản cảm. Cái gì cũng cần đúng nơi”.

Một số ý kiến khác có vẻ nhẹ nhàng hơn khi đưa ra lời bênh vực cho bạn nữ này rằng: “Có thể là bạn ấy đang tập văn nghệ cho chương trình nào đó của trường thì sao, các bạn không nên phán xét quá đà khi mà chưa biết rõ sự việc như thế nào”.[/justify]
[justify][justify]


[/justify]
[justify]Hầu hết các ý kiến cho rằng việc nhảy giữa lớp như vậy của cô gái dù là để phục vụ mục đích gì cũng không nên, làm mất mĩ quan trường lớp.

Thiết nghĩ, dù có đẹp, có hay đến đâu thì các bạn cũng nên biết chỗ nào phù hợp để thể hiện bản thân mình. Đặc biệt, lứa tuổi học trò cần giữ hình ảnh trong sáng nhất là khi đứng trên bục giảng trường học các bạn teen nhé.[/justify]
[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)