Truyện tranh 2009-04-07 02:14:24

Chối tội phát tán ảnh sex Trần Quán Hy


Tòa án Hong Kong mở phiên tòa xét xử một kỹ thuật viên máy tính đã copy và lưu truyền hơn 1.000 bức ảnh nóng của Quán Hy và các nữ diễn viên.
Sze Ho Chun - một nhân viên của cửa hàng sửa máy tính Elite Multimedia - nhìn thấy những bức ảnh giường chiếu trên laptop của Trần Quán Hy (Edison Chen) khi nam ca sĩ kiêm diễn viên này mang máy đến sửa vào năm 2006. Sau đó, Sze copy lại các bức ảnh vào một máy tính có kết nối Internet, ông Hayson Tse - công tố viên của tòa án Hong Kong cho biết hôm 6/4.



Ca sĩ - diễn viên Trần Quán Hy. Ảnh: AF.
Kỹ thuật viên này còn lưu 1.300 bức ảnh nóng vào một đĩa CD và chuyển cho một trong số các khách hàng của anh ta. Sze còn bày cách cho khách của mình tải ảnh lên mạng. Tuy nhiên, ngày đầu tiên trong phiên tòa xét xử kéo dài 10 ngày, Sze một mực phủ nhận tội danh đột nhập vào máy tính của khách hàng với mục đích không trung thực.

Kỹ thuật viên 24 tuổi này bị cáo buộc đã gây ra một trong những scandal ảnh sex ầm ỹ nhất Hong Kong, khi những bức ảnh mà Trần Quán Hy thừa nhận là do anh chụp bị phát tán lên Internet trong vài tuần hồi tháng 3/2008.

Sự cố ảnh nóng khiến Trần Quán Hy phải lánh mình tại quê hương Canada. Những người đẹp như Chung Hân Đồng (Gillian Chung), Trương Bá Chi (Cecilia Cheung) cũng điêu đứng trong suốt một năm trời.



Trần Quán Hy tới Singapore để giới thiệu phim. Ảnh: On.cc.
Vào hôm 5/4, Trần Quán Hy bất chấp lời đe dọa truy sát đã tới Singapore để quảng bá bộ phim mới The Sniper. Nhiều nhân viên an ninh theo sát nam tài tử này để bảo vệ anh. Vào tháng trước, đài truyền hình Hong Kong nhận được hai bức thư nặc danh, gắn viên đạn, dọa giết Quán Hy nếu anh tái xuất làng giải trí. Quán Hy thừa nhận, anh hơi sợ hãi nhưng vẫn can đảm quyết định tham dự hoạt động tại Singapore. Anh hy vọng sẽ vực lại sự nghiệp tại làng giải trí Hong Kong.

Hoài Vũ

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)