Đố vui - bói toán 2013-11-15 05:29:05

Chòm sao may mắn ngày 15.11


Thần Vệ Nữ di chuyển về phía sao Diêm Vương, phản chiếu những ánh sáng lạnh lẽo và mờ ảo, mang đến nguồn năng lượng yếu ớt, vì vậy chiêm tinh khuyên các cung hoàng đạo không nên đưa ra một quyết định quan trọng nào trong hôm nay.
 
[justify]Chòm sao tỏa sáng[/justify]
 
 
[justify]Thiên Bình (23.9 – 22.10)[/justify]
 
[justify]
[/justify]

[justify]Nếu gần đây Thiên Bình đang cố gắng kiếm thêm tiền, bạn có thể đạt được nguyện vọng hôm nay. Công việc của bạn đang tiến triển khá tốt. Có thể nói, hôm nay là một ngày thuận lợi và may mắn đối với Thiên Bình, bạn thu về nhiều thành quả hơn mong đợi.

Niềm vui đã khiến Thiên Bình trở nên hứng thú với việc thay đổi ngoại hình, có thể bạn sẽ thay đổi kiểu tóc, hoặc làm đầy thêm tủ quần áo với những bộ đồ mới rất hợp thời trang. [/justify]


[justify]Chòm sao thận trọng[/justify]
[justify]
[/justify]
[justify][justify]Kim Ngưu (21.4 – 20.5)[/justify]
[justify]
[/justify]
[justify]Kim Ngưu sẽ không thể đạt được điều gì nếu như bạn không cố gắng vì nó. Hôm nay, bạn có xu hướng phó mặc cho số phận hơn là nỗ lực để đạt được mục tiêu đề ra. Số phận sẽ không mang lại may mắn cho bạn trong ngày hôm nay đâu. Nhìn thẳng vào thực tế sự việc sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề hợp lý và hiệu quả hơn.[/justify]
[/justify]
[justify]
[/justify]
[justify]Các chòm sao còn lại[/justify]
[justify]
[/justify]
[justify]Bạch Dương (21.3 – 20.4)[/justify]
[justify]Hôm nay trực giác của Dương Cưu đặc biệt nhạy bén. Khi bạn nói chuyện hay muốn thuyết phục người khác, hãy dựa vào linh cảm của mình để đoán ý họ.
Bạn cảm giác như mình đang đứng trước một thời điểm trọng đại.Trong thời gian tới, Dương Cưu có thể đạt được thành quả cao hoặc một dự án lớn. Bạn sẽ có đủ năng lượng để đảm nhiệm bất cứ việc gì.
[/justify]
[justify]Song Tử (21.5 – 20.6)[/justify]
[justify]
[/justify]


[justify]
[/justify]
[justify]Song Tử hoàn thành mọi nhiệm vụ xuất sắc trong thứ 6 này, những hoa thơm trái ngọt mà bạn thu về đáng giá hơn rất nhiều so với những cố gắng mà bạn đã bỏ ra. Song Tử vô cùng bất ngờ và hạnh phúc trước kết quả này.

Bên cạnh những thành công rực rỡ, Song Tử đừng quên những mối quan hệ xã hội của mình nhé.[/justify]
[justify]
[/justify]
[justify]Cự Giải (22.6 – 22.7)[/justify]
[justify]
[/justify]
[justify]Hôm nay là một ngày thuận lợi cho những Cự Giải đang đầu tư vào bất động sản. Danh tiếng và uy tín của Các Cự Giải được nhiều người biết đến. Sự đóng góp và cống hiến tích cực trong công việc của bạn sẽ khiến nhiều người phải choáng váng đấy. Họ sẽ ganh đua với bạn mà không có một chút e dè nào đâu.[/justify]
[justify]
[/justify]
[justify]Sư Tử (23.7 – 22.8)[/justify]
[justify]
[/justify]
[justify]Sư Tử trở nên gần gũi hơn với những người thân yêu của bạn. Nhờ đó, họ sẽ dễ dàng thấu hiểu những cảm xúc và hành động của bạn hơn.[/justify]
[justify]
[/justify]
[justify]Ngày hôm nay, Sử Tử có cảm giác rất thoải mái tại nơi làm việc. Nếu bạn đang mong chờ một điều gì đó từ lâu, thì hôm nay bạn sẽ có được nó. Điều đặc biệt là một mối quan hệ tình cảm được bắt đầu trong hôm nay sẽ là một mối quan hệ bền lâu đấy nhé.[/justify]
[justify]
[/justify]
[justify]Xử Nữ (23.8 – 22.9)[/justify]
[justify]
[/justify]


[justify]
[/justify]
[justify]Khả năng tập trung cao độ và đi sâu vào công việc sẽ đưa bạn bước lên đỉnh cao của sự thành công vào thứ 6 này. Buổi sáng, Xử Nữ hăng say làm việc và hoàn thành nó một cách nhanh chóng và xuất sắc.[/justify]
[justify]
[/justify]
[justify]Tuy nhiên, có một việc không đáng mong đợi có thể xảy ra cho bạn vào cuối ngày đấy, nhưng đừng lo lắng nhé, đó chỉ là vấn đề tình cảm thôi.[/justify]
[justify]
[/justify]
[justify]Thần Nông (23.10-21.11)

Những khó khăn cản trở Thần Nông trên con đường tiến tới mục tiêu đột nhiên biến mất. Bạn sẽ có đủ điều kiện, năng lực và sức khỏe cần thiết để biến ước mơ thành hiện thực.

Về tình cảm, hãy cẩn thận khi bạn đưa ra yêu cầu với người yêu hôm nay. Đối phương có thể hiểu nhầm ý bạn. Thần Nông nên nhanh chóng thừa nhận sai lầm và sửa chữa ngay.

Nhân Mã (22.11-21.12)

Hoạt động ở nhà của Nhân Mã hôm nay sẽ khá sôi động. Có lẽ một vài vị khách sẽ đến thăm, hoặc bạn cần giải quyết nhiều việc nhà. Trực giác nhạy bén giúp bạn dễ dàng đón và nắm bắt được ý của người khác, ngay kể cả người lạ.

Trong công việc, Nhân Mã nhớ là đừng vội vàng bỏ rơi dự án đang thực hiện để bắt đầu một cái mới. Hãy cứ chờ đợi, vì tình hình có thể xoay chuyển trong những ngày tới đó.

Ma Kết (22.12-19.1)[/justify]
[justify]



Các mục tiêu Ma Kết đang cố gắng vươn tới có thể thành hiện thực hôm nay. Bạn vô cùng bận rộn, nhưng tinh thần bạn sẽ rất phấn chấn. Những người có quyền lực sẽ giúp đỡ bạn rất nhiều.

Trí tưởng tượng của bạn hôm nay bỗng trở nên bay bổng. Dường như thật khó để Ma Kết giữ vững chân trong thế giới hiện thực. Hãy biến điều này thành thế mạnh của mình.

Bảo Bình (20.1-18.2)


Những sự kiện khách quan sẽ giúp Bảo Bình thực hiện được mục tiêu đề ra. Bạn có thể thích mình được chủ động và khống chế tất cả trong tầm tay, nhưng lúc này hãy biết thuận theo tự nhiên.

Nếu hôm nay Bảo Bình biết giải quyết căng thẳng với người yêu một cách khôn ngoan, mối liên kết giữa hai bạn càng trở nên bền chặt. Đừng quên chân thành là bí quyết quan trọng nhất.

Song Ngư (19.2-20.3)

Song Ngư tràn ngập năng lượng tới mức bạn cảm thấy mình có thể tham gia chạy thi. Thực tế, bạn có thể muốn về miền quê để dạo chơi ngắm cảnh, hoặc tham gia vào các hoạt động thể thao. Hãy nhớ đừng làm gì quá sức nhé.

Nếu tình yêu của Song Ngư đang diễn ra quá nhanh, bạn nên biết cách giảm tốc. Hãy dành thời gian suy ngẫm xem hai bạn đang ở vào giai đoạn nào, và bạn mong chờ gì ở mối quan hệ này.[/justify]
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)