Tình yêu - giới tính 2010-03-16 14:15:15

Chồng em mê hàng khủng


Thấy thương thì share thôi…



Hôm qua xem điện thoại mới của chồng. Giật mình, hoảng hốt và người cứ giận run lên. Muốn khóc lóc, muốn cãi cọ nhưng sao không thể làm được.



Ảnh minh họa


Cảm giác khinh bỉ rồi cay đắng cứ dâng đầy trong cổ. File ảnh trong điện thoại gần 100 tấm toàn hình các em ăn mặc khiêu dâm, khoe ngực đẹp, mông to với những cái tên ấn tượng như Nhã Lệ, Cúc Bông… Ngẫm lại sao thấy cuộc sống của mình buồn thế. Lấy chồng hơn một năm vẫn chưa có em bé vì chồng bảo chưa có điều kiện, nhà đang phải đi thuê, mặc dù lương hai vợ chồng cũng được hơn chục triệu.

Suốt một năm qua mình luôn phải sống trong mệt mỏi và khổ sở. Chồng làm công trường nên thường xuyên trường ca nhậu nhẹt, đánh bài. Hôm nào cũng đi từ sớm đến tối mịt mới về nhà, hiếm hoi lắm mới có được bữa cơm tối cùng nhau đúng nghĩa. Chồng luôn bảo đó là vì công việc, vì tương lai chứ chồng không hề muốn thế. Ừ thì vợ thương chồng đi làm vất vả nên có nói gì đâu, rồi cũng quen được hết… Nhưng có những việc vợ không thể nào quen được…

Thỉnh thoảng có hôm nghỉ hay về sớm, vợ tất bật lo cơm nước, lo cho chồng sao được thoải mái nhất trong ngôi nhà của mình thì chồng lại vào mạng, đi tìm ảnh những em xinh tươi ăn mặc hở hang, khiêu khích để xem, để ngắm. Chỉ cần nghe tin em nào "show hàng", ca sĩ, diễn viên nào "lộ hàng" là chồng lọ mọ tìm bằng được ảnh để "mãn nhãn".

Khi chồng tập trung vào cái gì, chồng lạ lắm! Vợ nói sao chồng cũng không nghe thấy. Có hôm hỏi chồng thích ăn món gì để nấu thì chẳng thấy trả lời, nhìn xem chồng làm gì , y như rằng chỉ thấy toàn ngực và mông trên màn hình máy tính. Mồm miệng vợ đắng ngắt và nước mắt cứ nghèn nghẹn ở cổ.

Vợ không xinh, không phải tiểu thư con nhà giàu để biết đến những thú vui xa xỉ như spa, shopping… Vợ là con nhà lao động, phải làm việc từ nhỏ và lúc nào cũng cố gắng học thật giỏi để thoát nghèo. Những cái mà vợ quan tâm có nhiều lắm. Vợ mong mình sớm ổn định để sinh con, vợ mong chủ nhà đừng tăng tiền nhà liên tục nữa để gánh nặng trên vai vợ chồng mình bớt oằn xuống, vợ lo anh em ở quê còn nhiều người vất vả, khổ cực… Nhưng sao chồng chỉ quan tâm đến việc chê ngực vợ không bằng những em trên mạng, sao chồng chỉ quan tâm đến "hàng" của em nọ, em kia là thật hay giả, sao chồng cứ làm vợ đau lòng thế?

Vợ đâu có quyền lựa chọn mình được sinh ra với hình hài như thế nào đâu. Sao sở thích của chồng vậy mà chồng lại lấy vợ để suốt ngày dằn vặt vợ về những điều oái oăm đó??? Chồng bảo "Thằng đàn ông nào chả thế!"… Vợ nghĩ là chồng nhầm rồi. Chồng thử nhìn những người bình thường xung quanh ta mà xem. Có phải gia đình nào cũng như nhà mình không? Có nhiều người phụ nữ không đẹp, lại thua chị kém em về ngoại hình, nhưng họ vẫn được yêu thương và trân trọng đấy thôi. Vợ cũng đáng được như vậy mà, chồng không thấy điều đó sao? Chồng còn nói đó chỉ là giải trí còn chồng vẫn yêu vợ… Chồng đừng ngụy biện. Nếu coi những hình khiêu dâm hay xem phim sex là giải trí thì vợ sinh ra để làm gì? Để làm quản gia và sinh con thôi sao? Chồng yêu vợ nhưng trong đầu chỉ toàn những hình ảnh như thế, vậy thì chồng yêu vợ kiểu gì?

Nghĩ tới đây vợ thấy sợ. Đã có lần nào chồng ôm vợ mà đầu tưởng tượng là đang ôm một em nào đấy trong bộ sưu tập ảnh của chồng chưa? Vợ cài ảnh hai chúng mình làm hình nền cho điện thoại chồng, chồng bảo để màn hình trống để còn nhìn thấy… chữ. Nhưng mấy hôm sau thấy màn hình có trống đâu, là một em đang trong tư thế chuẩn bị lột nốt những thứ trên người đấy chứ! Chồng bảo cài lại máy nên mất hết hình. Chồng đừng dối vợ nữa! Hai việc đó chẳng liên quan gì tới nhau cả.

Vợ buồn nhiều lắm! Bỗng nhiên vợ thấy tất cả những việc mình làm, tất cả những gì mình cố gắng từ trước tới giờ đều là vô nghĩa hết. Vợ chồng sống với nhau hết tình thì còn nghĩa nhưng chồng vô tình thế thì mình có nên sống tiếp với nhau nữa không??? Có lẽ nếu chỉ là lần đầu tiên nhìn thấy thì vợ đã không suy sụp thế này. Tất cả những gì từ trước tới giờ dồn lại và cả vì những gì trong điện thoại của chồng, cái điện thoại mà vợ đã động viên chồng mua đi cho bằng anh bằng em, giống như một cơn bão quật vào cái cây đã mục rỗng. Vợ cảm thấy tiêu cực lắm chồng à. Có lẽ đã đến lúc vợ phải tự giải phóng cho mình, giải phóng cho cả chồng nữa… Có lẽ… vợ đã yêu nhầm chồng…

ms.phuongdung…@yahoo.com.vn
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)