Chuyện shock 2013-11-15 07:43:32

Chồng giết vợ vì ko đồng ý làm tình kiểu tay ba,,,, pó pó pó tay


[size=6]Đoàn bồi thẩm bang Washington (Mỹ) vừa kết luận David Pietz bóp cổ vợ Nicole đến chết và giấu xác trong rừng, do Nicole không chịu tham gia những cuộc làm tình giữa 3 người với nhau.[/size]
 
Tại tòa ngày 14.10, gia đình nạn nhân khóc nức nở tại phòng xử án khi nghe luận tội. Họ phẫn nộ la hét vào mặt Pietz: “Mày sẽ bị đốt cháy thành tro dưới địa ngục”. Pietz (36 tuổi) bị kết tội giết người cấp độ hai và công tố viên cáo buộc hắn tìm mọi cách che đậy cái chết của vợ bằng cách báo cảnh sát rằng Nicole 32 tuổi bị mất tích ngày 28.1.2006; đến ngày 6.2.2007, cảnh sát tìm thấy thi thể trần truồng của cô trong một khu rừng. Tháng 3.2012, David Pietz bị bắt và bị buộc tội giết người cấp độ hai, các cuộc thực nghiệm điều tra được tiến hành vào ngày 12.9.2013 tại Seattle. Ngày 8-10-2013 vụ án được đưa ra xét xử và tòa tuyên có tội vào ngày 14.10 vừa qua.

Người nhà Nicole hét lên Petz sẽ bị thiêu chết dưới địa ngục


Pietz bị bắt bởi các điều tra viên đã theo sát vụ này suốt 6 năm trời và xây dựng những lập luận buộc tội dựa trên các bằng chứng gián tiếp. Công tố viên cho biết cuộc điều tra dựa trên những đầu mối dù là nhỏ nhất cùng mối quan hệ của bốn người phụ nữ khác với Pietz. Công tố viên nói với 12 thành viên đoàn bồi thẩm rằng Pietz ngày càng cảm thấy mệt mỏi sau khi kết hôn với Nicole, vì cô quan hệ tình dục với chồng một cách miễn cưỡng, lạnh lùng. Tại tòa, bốn phụ nữ ra làm chứng họ đã có quan hệ tình dục với Pietz dù biết hắn đã kết hôn với Nicole. Một phụ nữ khai có lần Pietz còn ép vợ mình uống rượu pha chất kích thích để ép vợ cùng quan hệ tình dục tay ba.

Luật sư bào chữa cho Pietz tuyên bố thân chủ vô tội, các công tố viên không thể phân tích được động cơ giết người xác đáng hay đưa ra bằng chứng cụ thể như ADN hay lời khai của nhiều nhân chứng khác. “Dave Pietz sống không hạnh phúc với vợ mình nhưng liệu đó có phải là động lực để anh ta giết vợ?”, luật sư David Allen nói trước tòa, và nói Nicole có tiền sử nghiện thuốc giảm đau, đã bị tái phát sau 8 năm cai nghiện và mất tích khi đi ra ngoài tìm nguồn thuốc kích thích. Tuy nhiên, báo cáo điều tra của cảnh sát cho thấy có rất ít độc tính trong những thuốc (theo toa) mà Nicole sử dụng để điều trị và cô không hề có dấu hiệu lạm dụng ma túy.

Nạn nhân Nicole


Khi tòa tuyên có tội, Pietz vẫn giữ nét mặt lạnh lùng nhưng mồ hôi đã bắt đầu vã ra trên trán. Hắn ta sẽ phải đối mặt với bản án từ 10 - 18 năm tù. Trong nhiều năm qua việc điều tra vụ án này giậm chân tại chỗ vì không đủ bằng chứng cho đến khi cảnh sát áp dụng những tiến bộ trong công nghệ. Từ manh mối ban đầu Pietz không hài lòng về cuộc sống hôn nhân, cảnh sát đưa hắn vào diện nghi vấn. Sau đó là đối chiếu ADN và bằng chứng quan trọng không kém là hệ thống GPS trên điện thoại Pietz đã lưu lại hắn có đến hiện trường vụ án mạng.

Khi làm việc với cơ quan điều tra, các lời khai của Pietz không thống nhất, có nhiều mâu thuẫn. Anh ta cũng không vượt qua được máy phát hiện nói dối. Pietz khai với cảnh sát rằng vào ngày 27.1.2006, anh ta rời sở về nhà khoảng nửa đêm và lúc này vợ đã ngủ say. Sáng hôm sau, Pietz đi làm lúc 8 giờ 30 mà không gặp vợ và cả ngày cũng không gọi điện nói chuyện với Nicole. Tối đó sau khi đến bữa tiệc đã hẹn với bạn bè và chờ đến đêm mà không thấy vợ tới, Pietz đã gọi 911 báo cáo sự việc.

Anh ta cho rằng vợ đã mất tích khi buổi sáng cô đến tham dự buổi gặp gỡ Alcoholics Anonymous để kỷ niệm 8 năm thoát khỏi cảnh mất trí nhớ. Pietz tin rằng tại đây Nicole đã gặp nhiều bạn cũ và bị lôi kéo vào con đường nghiện ngập trước đây. Tuy nhiên, các xét nghiệm pháp y cho thấy vợ Pietz đã bị giết vào khoảng nửa đêm ngày 27.1. Khi thi thể được tìm thấy, cô đang ngậm bộ dụng cụ bảo vệ răng và điều quan trọng là chiếc nhẫn cưới được đặt trong dung dịch làm sạch tại phòng tắm mà theo bạn bè thì cô chỉ lấy nhẫn ra để làm sạch vào ban đêm trước lúc ngủ.

Điều tra chi tiết cuộc gọi cũng cho thấy điện thoại của cô được sử dụng ngay trong phòng làm việc của chồng. Kiểm tra ADN cũng cho thấy Pietz là người cuối cùng sử dụng chiếc xe của vợ sau khi chiếc xe này được tìm thấy trong một bãi đậu xe gần Đại học Washington hai tuần sau khi thi thể Nicole được phát hiện. Tuy nhiên luật sư của Pietz cho rằng các chứng cứ này chưa đủ để buộc tội, không có nhân chứng nên cần phải điều tra thêm.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)