Sức khoẻ 2013-12-19 02:52:40

Chồng ngượng vì bị vợ dạy cách lên đỉnh trong quan hệ tình dục


Chồng tôi lấy vợ lần đầu, còn tôi đã là đời chồng thứ hai. Chuyện phòng the của tôi muốn 'lên đỉnh' là cứ phải giúp chồng từng tư thế, kỹ thuật mới được như ý, khiến anh ấy rất ngượng.
 
[justify]Nhưng nếu không bày thì anh ấy không làm tôi thỏa mãn. Tôi phải làm thế nào để cả hai cùng vui mà xóa bỏ được cảm giác “tế nhị” giữa hai vợ chồng?

Trả lời

Chuyện phòng the có thể dễ với người này, nhưng không suôn sẻ với người khác và chuyện “bày vẽ” không có gì là thái quá hay xấu hổ. “Món quà cực khoái” chỉ xuất hiện ở những kiểu cách riêng và cần có nàng giúp thì chàng mới tìm được đường tới điểm G hoàn hảo. 



Tình cảnh các chàng “học việc” không có gì đáng tự ti, xấu hổ. Đó không phải do “thiếu chất xám”, mà đến “đất lạ” dù thông minh mà không có “hoa tiêu” thì chàng cũng khó làm đẹp lòng vợ. Vì thế để cùng “lên đỉnh”, phái đẹp đành phải “mạo phạm” chỉ đường, bày một động tác để quý ông giúp nàng thỏa mãn.
 



Việc vợ “dắt tay từng bước” hằng đêm không có gì đáng ngại. Thực tế nhiều quý ông sành sỏi vẫn thích được vợ “chỉ đâu đánh đó” để tạo hưng phấn và hoàn thành “bài tập” hoàn hảo.

Cảm xúc ái ân cơ bản là giống nhau, nhưng có những điểm khác biệt riêng cần có sự trao đổi mới tìm được sự hòa hợp. Tâm lý e ngại là người chồng cho rằng vợ quá sành sỏi chuyện phòng the chỉ đúng ở những tháng đầu sau hôn nhân, những giai đoạn sau đó lại là biểu hiện của tình yêu nồng nhiệt làm chàng thêm sung sướng.

Các nàng lưu ý là “cầm tay chỉ việc” chỉ là gia vị phòng the, không nên diễn ra thường xuyên, mà hãy để cho quý ông được sáng tạo. Được “dẫn dắt” yêu chàng cũng cần phải “động đậy” cơ thể, cử động chân tay, lời thì thầm, hơi thở nụ hôn, sự trêu chọc, đùa nghịch ở trên giường… để nàng hào hứng và nêm nếm gia vị ái ân thêm mỹ mãn.[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)