Tâm sự - chia sẻ 2013-07-31 04:01:41

Chồng nhét bao cao su vào ngực ôsin


[size=6]Liên và Đức đã có 3 năm yêu nhau rồi mới kết hôn. Đức là người đàn ông toàn diện, bảnh bao nên ra đường có rất nhiều gái theo, Liên luôn ý thức được điều đó nên không chủ quan trong việc chăm chồng.[/size]
Lấy nhau chừng nửa năm, Liên có bầu nên quyết định thuê ôsin đỡ đần việc nhà. Người Liên chọn là cô cháu gái ở quê, rất chăm chỉ lại hiền lành.
Một hôm, Liên một mình đi khám thai vì chồng viện lý do bận đá bóng cùng cơ quan. Phòng khám đông nghẹt, xếp hàng dài mệt mỏi nên Liên không chịu đựng nổi, đành bỏ về giữa chừng. Thật lạ, Đức bảo đi đá bóng nhưng giày vẫn xếp ngay ngắn trên kệ. Liên lò dò vào phòng, chẳng thấy ai.

Hình minh họa

Nhà cửa thì tối om, con bé giúp việc cũng biến mất tăm. Mệt quá, Liên định nằm vật xuống giường đánh một giấc, bỗng nghe thấy tiếng thì thào ở buồng ô sin, thoáng có tiếng chồng Liên trong đó.
Linh tính mách bảo, Liên lao tới, đẩy cửa xông vào. Thật trơ trẽn, anh ta đang vuốt ve con nhỏ ngay trên giường. Thấy có tiếng động, Đức giật mình quay lại, tay chân loắng ngoắng thế nào bèn nhét vội chiếc bao cao su trong tay vào áo ngực ô sin. Con bé nhìn thấy bà chủ, cũng hốt hoảng nhổm dậy, rồi chạy thẳng vào nhà vệ sinh, khóc lóc thảm thiết. Liên bất lực như đau như trăm ngàn mũi dao đâm vào lồng ngực.
NĐT
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)