Truyện tranh 2009-03-11 04:15:00

Chris Brown sẽ bồi thường Rihanna 10 triệu USD?


(TT&VH Online) - Câu chuyện liên quan đến cặp đôi Rihanna (21 tuổi) và Chris Brown (19 tuổi) dường như vẫn chưa thể kết thúc. Mới đây, những tình tiết mới về một vài mâu thuẫn xảy ra trong quá khứ đã được công bố.
“Lần đầu tiên Chris và Rihanna cãi nhau là vào một ngày cách đây 3 tháng, khi cả hai đang có mặt ở châu Âu”, một nguồn tin trích dẫn thông tin từ những báo cáo của cảnh sát liên quan đến vụ Rihanna cho tạp chí The News. “Họ đã cãi cọ một cách gay gắt, Rihanna bạt tai Chris, Chris đã xô đẩy người yêu, tuy nhiên anh không hề đánh đập cô".

Vụ việc thứ 2 xảy ra ở Barbados, “Rihanna kể rằng, Chris đã đập cửa sổ, may là không có ai bị thương. Lần này, nữ ca sĩ cũng không cáo buộc Chris”. Nguồn tin còn cho biết, những thông tin cho rằng Chris đã đánh Rihanna từ trước đó là hoàn toàn không chính xác.


Chris hi vọng có thể cứu sự nghiệp đang xuống dốc của mình
Hiện tại Chris Brown đang cố gắng bằng mọi cách cứu vãn sự nghiệp ngày càng trượt dốc của mình. Cùng với chuyên gia tư vấn, Chris đã thảo ra một kế hoạch để có thể tiếp tục chinh phục cả người yêu Rihanna và Fan hâm mộ. Nam ca sĩ đã trấn an bạn gái rằng, anh sẽ bồi thường cho cô 10 triệu USD nếu anh còn đánh cô thêm một lần nữa.

Và để hiện thực hóa kế hoạch của mình, Chris hi vọng có thể xuất hiện trên nhiều Show truyền hình, đặc biệt là show của Oprah Winfrey. Mới đây, nữ hoàng truyền hình đã cảnh báo Rihanna rằng: “Người đàn ông mà đã đánh cô một lần thì chắc chắn sẽ có lần thứ 2.”

Thêm vào đó Chris cũng chính là người thông tin cho báo chí về việc giảng hòa của anh với Rihanna tại nhà của P. Diddy (39 tuổi). Một người quen của cặp đôi này cho hay: “Đây là một chiến dịch quảng bá hình ảnh của Chris, song kế hoạch chỉ tiến triển khi anh thực sự thay đổi. Biết đâu, Chris chính là một ví dụ điển hình cho sự thay đổi tích cực từ một người xấu thành một người tốt”.

Kim Thoa (theo Starlounge)



Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)