Thần tượng của bạn 2010-04-29 03:00:55

Christina Aguilera cởi đồ câu khách


Phải chăng đã hết thời nên Christina đã pải dùng đến hạ sách này.

[justify]Khi ngôi sao nổi tiếng một thời Christina Aguilera phát hành clip ca nhạc mới, bất kì ai khi xem xong cũng phải rùng mình bởi những 'trường đoạn' quá nóng bỏng trong đó. Trong đoạn clip này, nữ ca sĩ tóc vàng 29 tuổi xuất hiện trong trang phục đồ lót mảnh mai và uốn éo liên tục bên cạnh những anh chàng vũ công cơ bắp khác. "Xem clip của Christina Aguilera , tôi thấy đó là một clip 'bẩn' nhiều hơn là nghệ thuật, nếu như Christina Aguilera định dùng 'chiêu' này để câu khách, chắc chắn cô ấy đã nhầm rồi" - một người hâm mộ tiết lộ.






Christina Aguilera sexy trong clip mới

Tuy nhiên Christina Aguilera lại tỏ ra rất tin tưởng vào clip mới Not myself tonight này của mình. Cô cho biết đó là kết quả của những gì cô chọn lọc và là cái 'tinh túy' nhất trong hơn 10 năm ca hát của mình. Christina Aguilera nhấn mạnh cô ăn mặc sexy không phải để khoe da khoe thịt mà chỉ đơn giản là tự tin với vóc dáng thon thả của mình. "Không phải bất kì người phụ nữ nào sinh con xong cũng đều có một cơ thể hoàn hảo như tôi, và tôi tự hào về điều đó. Khoe những nét đẹp trên cơ thể của mình đâu có gì là xấu" - Christina Aguilera phản kháng mạnh mẽ.






Những hình ảnh gây phản cảm của Christina Aguilera

Mặc dù clip này không đạt được những lời khen tặng từ phía chuyên môn, nhưng lại đạt được hiệu suất về tỉ lệ người mua và đặt hàng qua mạng rất cao. Điều đó phần nào cũng góp phần 'an ủi' Christina Aguilera được phần nào trong việc 'hy sinh vì nghệ thuật' của cô.

Cùng xem clip gây nhiều tranh cãi này của Christina Aguilera

[/justify]

Ngữ Yên

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)