Chuyện lạ 2013-06-11 13:08:20

chú chó được thưởng vì cứu người.


[justify]Pui vừa được người dân Thái Lan tôn là chú chó anh hùng nhờ công tìm thấy một bé sơ sinh bị vứt trong bãi rác và giải cứu em bé sống sót kỳ diệu, theo Daily Mail hôm 8.6.[/justify]
[justify]Pui vốn được thả rong và thường đến bãi rác ở khu vực tỉnh Ayutthaya (Thái Lan) để tìm kiếm đồ chơi hay những món ngon còn sót lại như một thói quen. Chú chó nhanh chóng phát hiện ra một em bé sơ sinh nằm bên trong chiếc túi ni lông cột kín miệng và ngay lập tức, nó cố tha chiếc túi về đến nhà.

Pui được người dân Thái Lan yêu mến sau khi cứu được bé sơ sinh - Ảnh: Bangkok Post 

Nghe tiếng sủa bất thường của Pui, con gái ông Gumnerd Thongmak - Sudarat Thongmark, 12 tuổi, chạy ra thì phát hiện một bé gái vừa mới chào đời nằm gọn trong túi nhựa.
Em bé nặng 2,2 kg được đưa ngay vào bệnh viện cấp cứu và hiện đã hồi phục. Theo các bác sĩ, bé gái được sinh non và may mắn thoát chết nhờ đưa đến bệnh viện kịp thời.
"Thật may mắn là Pui tìm thấy em bé. Đó là một sự bất ngờ đối với chúng tôi, bởi Pui không bao giờ tha bất cứ thứ gì về nhà, và nó cũng chỉ sủa người lạ”, bà Poomrat Thongmak, mẹ bé Sudarat cho biết.
Trong khi cảnh sát đang tìm kiếm người mẹ nhẫn tâm, hành động anh hùng của Pui đã được Hội Chữ thập đỏ Thái Lan trao tặng 200 bảng Anh.
 

Em bé đã qua cơn nguy kịch và có thể bú sữa - Ảnh: Bangkok Post 

 
Câu chuyện em bé sống sót kỳ diệu sau khi được chú chó cứu thoát đang trở thành đề tài nóng tại xứ chùa vàng. Cách đây không lâu, một bé trai cũng được giải cứu kỳ diệu sau khi lọt vào ống xã thải toilet ở Chiết Giang_Trung Quốc.[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)