Ảnh - truyện vui 2019-04-03 19:09:29

Chú chó ở Philippines bị chế ảnh khắp mạng xã hội vì dáng ngủ 'khó đỡ'


Sở hữu dáng ngủ 'bán bụng cho trời" đáng yêu, chú chó đến từ Philippines có tên Paningning đang là nguồn cảm hứng chế ảnh bất tận của dân mạng.

Hình ảnh khi ngủ của chú chó Paningning, người bạn bốn chân của cô gái có tên Janess Cua (Philippines) đang "gây bão" với hơn 39.000 tương tác, 22.000 lượt chia sẻ sau khi được chia sẻ trên một diễn đàn yêu chó trên Facebook.
Paningning thuộc giống chó Shih Tzu (Thạch sư khuyển). Không giống nhiều chú chó khác úp bụng xuống đất hoặc nằm nghiêng khi ngủ, Paningning nằm ngửa bụng lên trời, 4 chân ngắn ngủn "lạc trôi" tự do, khoe bụng mỡ béo tròn.
Sự đáng yêu của Paningning nhanh chóng "đốn tim" nhiều dân mạng. Không chỉ trở nên nổi tiếng, chú chó này còn trở thành nguồn cảm hứng chế ảnh của nhiều người.
Chỉ với dáng ngủ "khó đỡ", Paningning trở thành nhân vật trong game, siêu anh hùng hay thậm chí là "nằm" du lịch khắp thế giới.

"Tôi rất ngạc nhiên khi nhìn những bức ảnh chế của mọi người về Paningning. Thật vui khi có nhiều người dành tình cảm cho chú chó của tôi như vậy", Janess Cua nói. Cô cũng không ngờ bức ảnh mình chụp lại trở nên nổi tiếng đến vậy trên mạng xã hội.
Hãy cẩn thận, "vật thể chó bay" không xác định đấy!
Dù có đang nằm trên chiếc ngai vàng quyền lực, cứ phải đánh một giấc cái đã.
Với dáng ngủ đầy "thần thái" này, nếu làm gương mặt đại diện cho thương hiệu chăn ga gối đệm chắc sẽ hút khách lắm đây.
Khi không ngủ, mình cũng đáng yêu lắm đấy nhé!
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)