Chuyện lạ 2013-12-20 07:16:05

Chú chó thích ăn quần 'chip' phụ nữ


 

Một số con chó có sở thích nhai giày hoặc mùi vị của cây trồng, nhưng riêng con chó này có sở thích quái lạ hơn cả, đó là thích nhai đồ lót của phụ nữ.
 

[justify]Barney là con chó thuộc giống chó lông ngắn Staffordshire, đây là giống chó thông minh nhưng khó dạy bảo, nó được phát hiện là có sở thích đặc biệt với đồ lót của phụ nữ.[/justify]
[justify] [/justify]
[justify]


[size=small]Những chiếc quần lót được lấy ra từ trong dạ dày của Barney[/size]


Trung bình mỗi ngày có khoảng 14 con chó được đưa về trung tâm chó mèo Battersea, và hầu hết chúng đều có thói quen ăn uống không bình thường. Tuy nhiên, nhân viên ở đây hoàn toàn bị sốc khi phát hiện ra thói quen và sở thích ăn uống của Barney, nó có sự thèm ăn vô độ đối với quần lót của phụ nữ.


Nhân viên ở trung tâm chó mèo Battersea thử nghiệm cho Barney ăn đồ lót

 

Bác sĩ thú y Sam Barley cho biết, đây là trường hợp đầu tiên được đưa tới trung tâm Battersea với những điều khó hiểu như vậy. Tại đây, Barney phải trải qua một ca phẫu thuật và người ta phát hiện nó đã nuốt vào dạ dày rất nhiều đồ lót.

Theo nhân viên tại trung tâm, Barney bị bỏ rơi và được tìm thấy khi nó đang lang thang trên đường phố phía Tây tỉnh London, sau đó nó được đưa tới Battersea. Hiện tại họ vẫn không lý giải được tại sao chú chó này lại có sở thích lạ lùng như vậy. 

Các nhân viên khuyên người chủ mới của Barney hãy để con chó tránh xa khỏi khu vực máy giặt hoặc giỏ đựng quần áo bẩn để tránh thói quen ăn uống này bị lặp lại.[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)