Games 2011-12-03 08:59:51

Chữ ký Hiệp Khách đua nhau “nở rộ” trên diễn đàn mạng


Giờ đây chữ ký không còn được dùng để thể hiện cá tính riêng biệt của từng người nữa mà đã cùng hướng về một mục đích chung mới mẻ hơn cho cộng đồng game thủ.


Khi tham gia vào các diễn đàn mạng, bạn sẽ rất dễ thấy chữ ký của những thành viên thường được tô điểm với vô số chi tiết khác nhau từ hình ảnh cho đến văn thơ. Điều này giúp thể hiện “bản sắc” riêng của từng người nên sẽ rất hiếm khi thấy chúng trùng lắp với nhau. Tuy nhiên trong vài ngày trở lại đây, bắt đầu xuất hiện một trường hợp khá ư lạ lùng là người người, nhà nhà đều đua nhau treo chữ ký có hình ảnh của… Hiệp Khách (HK), tựa MMORPG 3D sắp sửa ra mắt game thủ Việt trong tháng 12 tới đây.




Trên thực tế, trào lưu mới này chính là sự kiện Giang Hồ Bằng Hữu diễn ra từ ngày 25/11 đến 6/12/2011 dành cho đông đảo người chơi yêu mến HK trên khắp đất nước. Bằng cách đăng ký tại cổng DzoGame, lựa chọn một hình mẫu chữ ký rồi sử dụng tại các diễn đàn mạng hoặc blog mà mình đang tham gia – bạn sẽ nhận được 1 điểm cho mỗi cú click chuột vào chữ ký này. Khi đạt đến cột mốc 100 điểm thì xem như phần thưởng giftcode HK đặc biệt xem như đã hoàn toàn nằm trong tay bạn.




Bên cạnh đó, dựa vào kết quả về bảng thống kê điểm sau khi kết thúc sự kiện mà người chơi còn nhận được các hiện vật thú vị ngoài game như áo thun hay móc khóa HK. Có thể thấy mặc dù chỉ mới diễn ra được vỏn vẹn vài ngày nhưng làn sóng chữ ký HK đã thật sự lan rộng khắp mọi ngóc ngách trên mạng lưới diễn đàn, đặc biệt là các diễn đàn về game tại Việt Nam. Qua trường hợp của VN-Zoom, một trong số những diễn đàn có số lượng thành viên đông đảo nhất hiện nay thì sẽ dễ dàng thấy rằng sức nóng của HK được thể hiện rõ đến thế nào.




Tại khu vực thảo luận về game trên VN-Zoom, sẽ rất dễ dàng để bạn nhận ra rằng lượng chủ đề xoay quanh HK đang tỏ ra vô cùng áp đảo. Trong đó tập trung chủ yếu vào việc tập hợp người chơi, thành lập bang hội để sẵn sàng cho ngày ra mắt. Ngoài ra thành viên tham gia khu vực này cũng đều đã là “thí sinh” của cuộc đua Giang Hồ Bằng Hữu mà chúng ta đã có dịp đề cập ở trên với muôn màu HK trên chữ ký. Với sự nhiệt tình mà game thủ Việt đã dành tặng thì điều thực tế nhất mà HK có thể làm trong lúc này không gì khác hơn là… ra mắt càng sớm càng tốt.

Trang chủ: http://hk.dzogame.com
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)