Chuyện shock 2016-09-04 04:10:54

Chủ nhà Airbnb thừa nhận đặt camera quay phim khách hàng quan hệ ^:)^


Một chủ nhà thuộc dịch vụ đặt phòng nổi tiếng Airbnb vừa thừa nhận giấu camera trong phòng để quay phim khách hàng và trao đổi những đoạn video có nội dung nhạy cảm với những chủ nhà khác.



Một chủ nhà thuộc dịch vụ đặt phòng Airbnb vừa gây sốc khi thú nhận bí mật của mình (ảnh: Mirror)

Một chủ nhà thuộc dịch vụ đặt phòng Airbnb vừa gây sốc khi thú nhận bí mật của mình: “Tôi trao đổi các video sex của khách hàng với những chủ nhà Airbnb khác.”

Thú nhận này đang được chia sẻ rộng rãi trên PostSecret và nhận được hàng ngàn bình luận từ người dùng Facebook.​

Hiện chưa rõ thú nhận này có thật không bởi PostSecret là nói cho phép mọi người gửi những bí mật thầm kín nhất ở dạng ẩn danh.

Tuy nhiên, thú nhận này khiến rất nhiều khách hàng sử dụng dịch vụ Airbnb lo sợ, vội vã đi tìm chiếc camera có thể được giấu ở đâu đó trong phòng họ.

Thú nhận đăng trên trang Facebook của PostSecret nhận gần 2 triệu “like” với chú thích: “Thú nhận được nhắc tới nhiều nhất trong tuần này."

Tháng trước, một nữ chủ nhà vừa buộc tội một khách hàng phá nhà bà và dùng nó để quay phim sex. Khoản bồi thường lên tới 7.000 bảng.

Bà Sharon Marzouk cho biết bà rất sốc khi phát hiện nhà của bà ở thung lũng Silicon bị khách thuê phá hoại và quay phim sex trong buồng tắm của bà. Bà còn đăng hình ngôi nhà bị phá hoại của mình, trong đó, nước chảy lênh láng tràn ra từ buồng tắm.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)