Chuyện shock 2014-05-17 02:21:46

chủ quán "nuốt bao cao su"... trước mặt khách.


[size=6]Khi khách hàng phát hiện một chiếc bao cao su lẫn trong món cá, người quản lý nhà hàng đã nuốt luôn trước mặt họ để không phải đền 16.000 USD.[/size]
[size=medium] [/size]
Dị vật lẫn trong món cá. Ảnh: Ahwang
Liang cùng hai người bạn gái đang dùng bữa tối tại một quán ăn ở tỉnh An Huy thì phát hiện có dị vật trong đĩa cá. Họ nhìn kỹ và hoảng hốt phát hiện đó là một chiếc bao cao su, Shanghaiist hôm 14/5 cho hay.
Ba người này lập tức gọi quản lý nhà hàng ra chất vấn. Họ ra yêu cầu được trả chi phí kiểm tra y tế, bắt quán ăn gọi xe cấp cứu đồng thời muốn nhận 100.000 tệ (hơn 16.000 USD) tiền bồi thường. Tuy nhiên, người chủ khăng khăng rằng các khách hàng tự cho bao cao su vào món ăn để đòi tiền vì vật này đáng lẽ phải bị tan chảy trong quá trình nấu nướng.
Liang và các bạn không chấp nhận lời cáo buộc. Cuối cùng, họ đề ra giải pháp cho cuộc tranh cãi: người quản lý phải ăn thứ tìm thấy trong món cá thay vì bồi thường. Người này không ngần ngại thực hiện giao kèo trước sự chứng kiến của khách.
Câu chuyện được lan truyền trên mạng và trở thành chủ đề bàn tán của nhiều người. Một số cho rằng hành động này thật kinh khủng, số khác lại khen ngợi và gọi quản lý ở quán ăn nọ là "người chủ của thế kỷ".
Trần Trang

 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)