Chuyện lạ 2009-08-24 00:01:00

Chú rể trẻ nhất nước Anh


Bạn í cưới vợ khi mới có… 16 tuổi, còn cô dâu cũng chỉ hơn chú rể 1 tuổi thui đấy!
Nhân vật chúng ta đang đề cập đến là chú rể Lesile Coneley. Cậu ấy có thể vẫn có quá trẻ để lái xe hay tham gia bầu cử, nhưng ở tuổi 16 thì Leslie đã đủ tuổi để kết hôn (theo luật tại Anh) . Cậu ấy đã trở thành chú rể trẻ nhất nước Anh sau sinh nhật của mình 18 ngày. Tức là vừa đủ tuổi đăng ký kết hôn là cậu ấy cưới luôn đấy.



Xem hai bạn í đẹp đôi không này

Leslie kết hôn với cô bạn gái mà cậu ấy đã gắn bó từ rất lâu, cô ấy là Bonnie Buckland. Đám cưới mang đầy nghi lễ và kiểu cách diễn ra tại Swindon, Wiltshire vào 7 tháng 8.


Chú rể trẻ nhất nước Anh: Leslie Coneley 16 tuổi và cô dâu Bonnie Buckland 17 tuổi làm đám cưới tại nhà thờ Christ, Swindon. Sau lễ cưới tổ chức ở nhà thờ cả 2 tổ chức một bữa tiệc với 450 khác tại Hilton ở Swindon. Leslie chia sẻ trên tờ Daily Mirror: “Bạn bè tôi thì vẫn chưa nghĩ đến chuyện kết hôn, họ còn có rất nhiều dự định. Tôi thì thấy rằng rất nhiều người kết hôn ở tuổi 40 và rồi họ chia tay. Vậy tại sao mọi người không kết hôn ở tuổi 16 và sống với nhau trọn đời. Việc tôi là chú rể trẻ nhất nước Anh ư, tuổi tác chỉ là một con số mà thôi. Tôi không nghĩ tôi bỏ lỡ nhiều thứ. Cuộc sống của tôi sẽ có nhiều ý nghĩa hơn vì Bonnie và tôi sẽ chia sẻ với nhau nhiều điều hơn nữa.” Leslie bắt đầu hẹn hò với Bonnie khi cậu 12 tuổi và đến bây giờ họ sẽ sống cùng nhau và cùng với anh trai Leslie là Paul. Bonnie đã nghỉ việc làm thợ sửa móng và bây giờ cô ấy có thể chuyên tâm vào công việc gia đình. Một điều đặc biệt nữa là Bonnie đã đến đám cưới của mình trên một cỗ xe với 2 chú ngựa trắng và mặc một chiếc váy cưới trị giá 1.800 bảng Anh.




Đám cưới theo kiểu truyện cổ tích


Bonnie nói: “Tôi luôn mơ ước về một đám cưới như trong chuyện cổ tích và tôi không nghĩ nó lại có thể trở thành hiện thực nhanh đến thế. Tôi rất hạnh phúc. Mặc dù còn trẻ nhưng Leslie rất có trách nhiệm và đáng tin cậy và chuyện kết hôn. Anh ấy thực là người chồng đáng mơ ước của nhiều cô gái.”


“Chúng tôi muốn là một cặp vợ chồng luôn chăm lo cho nhau cũng như cho gia đình. Đó là lí do mà tôi bỏ công việc hiện tại để trở thành một người vợ tốt. Leslie muốn trở thành một người trụ cột của gia đình. Vì thế mà anh ấy đã bắt đầu công việc thiết kế nhà với anh trai để kiếm tiền. Ở bên cạnh Leslie tôi cảm thấy rất hạnh phúc. Tôi biết nhiều người nghĩ rằng chúng tôi quá trẻ nhưng chúng tôi tiến tới hôn nhân với một thái độ nghiêm túc hơn nhiều người lớn hơn chúng tôi.” - Bonnie nói thêm.

Leslie còn là một võ sĩ đấm bốc. Bạn ấy đã giành 2 giải Găng tay vàng và sẽ tham dự giải đấu ở Châu Âu vào năm sau. Leslie còn hy vọng sẽ được tham gia Olympics diễn ra vào năm 2012.



Bonnie và bố


Cả hai cần có sự cho phép của gia đình khi quyết định kết hôn bởi vì cả hai đều dưới 18 tuổi và gia đình họ đều chúc phúc cho cả hai.

Mẹ của Leslie, 32 tuổi chia sẻ: “Khi chúng nói chúng muốn lấy nhau không không cảm thấy ngạc nhiên vì tôi biết chúng yêu nhau thế nào. Nhưng tôi muốn phải chờ đợi thêm một thời gian nữa cho đến khi Leslie đủ tuổi lái xe. Sau đó chúng tôi thấy sự kiên quyết của cả hai đứa và chúng tôi đồng ý cho chúng được kết hôn và ở bên nhau.” Mẹ của cô dâu, bà Susie 40 tuổi nói: “Rồi bạn sẽ thấy Bonnie và Leslie bền vững bên nhau thế nào. Có rất nhiều thanh niên và trẻ vị thành niên không biết họ cần gì trong cuộc sống và họ chỉ biết uống tới say rồi phóng xe trên đường phố. Tôi tự hào về Bonnie và Leslie vì chúng tự biết chúng cần điều gì. Chúng sẽ ở bên nhau mãi mãi.”
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)