Chuyện shock 2009-10-03 03:00:00

Chú vịt sống sót sau khi sau khi bị đinh xuyên qua đầu


Kẻ độc ác nào đã dùng súng bắn đinh thủng đầu em ý?
Một chú vịt tội nghiệp đã phải chịu đau đớn vài ngày với một chiếc đinh dài hơn 10cm xuyên qua đầu. Chú vịt này có tên là Tully, đã bị súng bắn đinh bắn đinh xuyên vào đầu.


Chú vịt bị đinh xuyên qua đầu


Chú vịt sau đó đã được đưa đến bác sĩ thú y ở Devon Meadows, Victoria, Úc. Sau khi gây mê cho Tully, các bác sĩ thú y đã phải cố gắng hết sức để bỏ chiếc đinh xuyên qua đầu chú vịt và chiếc đinh nỳa chỉ cách mắt chú vịt có 4mm. Nigel Williamson, 43 tuổi, đến từ hội bảo vệ động vật Australia đã lên tiếng về tình trạng sát thương động vật hiện nay. Ông nói: “Trước khi cứu chú vịt tôi đã thấy chú vịt vẫn đi lạch bạch, bơi và làm mọi thứ một chú vịt làm với chiếc đinh xuyên qua đầu. Nó đã không để ý gì đến chiếc đinh nhưng tình trạng sức khỏe của nó cho thấy nó không thể chịu đựng được lâu hơn.”




Hình chụp X-quang


Ông Williamson nói: “Chúng tôi không biết ai đã gây ra việc này nhưng chúng tôi đã từng chứng kiến những vết thương kiểu như này. Tình trạng này thường diễn ra vào khoảng thời gian nghỉ hè vì thể có thể những đứa trẻ đã làm như vậy với con vịt. Đấy là một hành động tồi tệ, thật khó có thể tưởng tượng được một ai đó lại làm như vậy. May mắn là con vịt đã được cứu sống. Tully cần phải uống thuốc kháng sinh trong vòng 10 ngày để hết nhiễm trùng rồi mới có thể được thả ra.”



Vịt Tully sau khi đã được chữa trị
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)