Tâm sự - chia sẻ 2010-07-04 08:09:19

chua 3 nam de ra nguoi da


Trong danh sách 'Phong thần bảng' (bảng xếp hạng những câu chuyện thần bí kỳ lạ) của Trung Quốc từng giới thiệu về trường hợp Lý Gia Phụ - người phụ nữ mang thai 3 năm sinh được thần đồng. Đó chính là nhân vật thần thoại Na tra, ngay từ khi mới ra đời đã biết võ công, chạy nhảy hoạt bát như trẻ lên 5 lên 3.

Tình tiết tưởng chừng chỉ có thể xảy ra trong câu chuyện cổ tích trên mới đây đã được tái hiện trong đời sống thực của người phụ nữ nông thôn đáng thương tại tỉnh Hà Nam (Trung Quốc). Cô cũng mang bầu 3 năm nhưng đến khi đón em bé ra đời lại không phải là 1 thần đồng mà chỉ là khối đá dị dạng.

Các bác sĩ cắt bỏ lớp xô cuốn bên ngoài cậu bé

Ngay cả các bác sỹ phẫu thuật cũng phải khiếp sợ khi nhìn thấy 'thứ' vừa được đưa ra từ ổ bụng của bệnh nhân. Dư luận thì tỏ ra lúng túng không biết có nên dùng từ 'dị nhân' để truyền đạt thông tin hay không vì trên thực tế 'nó' không có sự sống. Ngoài hình người đáng sợ, đây hoàn toàn chỉ là 'cục đá' chắc nịch, bên trong 'lõi' là hỗn độn những 'tạp nham nội tạng.

Hiện tại thông tin về trường hợp trên chưa được giới thiệu cụ thể và có khả năng sẽ được bảo lưu mẫu vật này cho nghiên cứu y học
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)