Tin tức - pháp luật 2012-12-09 00:17:24

Chuẩn bị off đua với CSGT đồng nai


[size=6]Ngày 8.12, lãnh đạo Sở GTVT Đồng Nai cho biết Sở đang tiến hành xem xét lại việc nhập mô tô tuần tra của Thanh tra giao thông (TTGT) Đồng Nai.[/size]
 
Lô xe Kawasaki Ninja 250R của TTGT Đồng Nai vừa nhập về chưa gắn thiết bị đầy đủ, nhìn giống xe "dân chơi" - Ảnh: K.C

Trước đó, ngày 4.12, TTGT Đồng Nai đã nhập về 8 chiếc mô tô tuần tra. Sau đó, nhiều cơ quan thông tin đại chúng phản ánh rằng những chiếc xe mô tô tuần tra này giống như xe “dân chơi”. Trao đổi với Thanh Niên, ông Dương Mạnh Hưng - Chánh thanh tra Sở GTVT Đồng Nai cho biết, tháng 7.2012, do 11 xe mô tô tuần tra đã quá cũ, không thể sử dụng được nên TTGT đã mở thầu rộng rãi, mua lô xe tuần tra mới gồm 8 chiếc Kawasaki Ninja 250R với tổng số tiền trên 1,78 tỉ đồng và đã được Sở Tài chính, Sở GTVT, UBND tỉnh Đồng Nai chấp thuận.
Sau đó, Công ty cổ phần Phương Mai đã trúng thầu cung cấp lô xe này. Theo đánh giá, loại xe tuần tra vừa nhập và đang được cảnh sát một số nước như Indonesia, Thái Lan, Malaysia sử dụng. Xe có phụ tùng Nhật Bản, được sản xuất tại Thái Lan. “Do khi mới nhập về, nhà thầu chưa lắp ráp đầy đủ các phụ kiện kèm theo như thùng đựng hồ sơ, đèn, còi, nên nhìn giống như xe thể thao của "dân chơi". Tuy nhiên, khi lắp ráp đầy đủ thì đây là xe phục vụ công tác tuần tra, đảm bảo an toàn giao thông”, ông Hưng khẳng định.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)