Tâm sự - chia sẻ 2017-01-24 05:46:00

Chúc mừng năm mới các đồng dâm !


Năm mới sắp đến đích rồi,chúc Tết trước các thím cho nó có không khí ,nưng nứng á nhầm hưng phấn hihi :* :* :D








- Nếu một bông hoa tượng trưng cho 1 lời chúc. Tôi sẽ tặng bạn cả một vòng hoa.
Happy new year - Chúc mừng năm mới 2017

- Chúc mọi người hay ăn chóng béo, tiền nhiều như kẹo, tình chặt như keo, dẻo dai như mèo, mịn màng trắng trẻo, sức khỏe như voi. Năm mới năm me Gia đình mạnh khỏe Mọi người tươi trẻ Đi chơi vui vẻ. Chúc mừng năm mới 2017.

1. Năm mới 2017, xin chúc tất cả các đồng chí: “Dù thất bại hay thành công, dù lông bông hay đang làm việc, dù đang ăn tiệc hay ở nhà, dù già hay trẻ, dù đang sắp đẻ hay chưa có chồng, dù là rồng hay là tôm, dù đang bia ôm hay trà đá, dù có hút thuốc…lá hay là không, dù có công hay có tội, dù bơi lội hay karate, dù đi xe hay đi bộ,…Năm mới vui vẻ hạnh phúc”.

2. Năm mới Tết đến. Rước hên vào nhà. Quà cáp bao la. Mọi nhà no đủ. Vàng bạc đầy hũ. Gia chủ phát tài. Già trẻ gái trai. Sum vầy hạnh phúc. Cầu tài chúc phúc. Lộc đến quanh năm. An khang thịnh vượng!

3. Thay mặt Đảng, Quốc hội, Chính phủ, Mặt trận Tổ quốc kính chúc đồng chí và gia đình một năm mới hạnh phúc, an khang, thịnh vượng!



4. Năm mới 2017: Chúc luôn hoan hỉ, sức khỏe bền bỉ, công danh hết ý, tiền vào bạc tỉ, tiền ra ri rỉ, tình yêu thỏa chí, vạn sự như ý, luôn cười hi hi, cung hỷ cung hỷ,…”

5. Xin chúc các cô các bác đầu năm tấn tới công việc mau kiếm lời. Chúc luôn các em nhỏ mau có nhiều games mới. Chúc các chàng trai ráng đào bới để có một người yêu như mong đợi. Nhưng xin nhớ một điều đừng kiếm bồ mới để tránh nhìu lời chửi bới và bị đánh ghen.

6. Năm hết tết đến kính chúc mọi người: người già, người trẻ nhiều sức khoẻ, miệng cười vui vẻ, mua xe rẻ rẻ, tiền vào mạnh mẽ, tóm lại cái gì cũng được suôn sẻ, để sống tiếp một cuộc đời thật là đẹp đẽ.

7. Chúc mừng năm mới – vạn sự như ý – sinh lý dồi dào – vàng vào cả ký – tiền ra ti tí – thật là hết ý.

8. Sang năm mới: Đau đầu vì nhà giàu! Mệt mỏi vì học giỏi! Buồn phiền vì nhiều tiền! Ngang trái vì xinh gái! Mệt mỏi vì đẹp giai! Và mất ngủ vì không có đối thủ!

9. Năm mới 2017 chúc sống lâu như rùa, sống dai như đỉa. Lúc nào cũng vui vẻ như chim sẻ. Khỏe mạnh như chim đại bàng. Giàu sang như chim phụng. Làm lụng như chim sâu. Sống lâu như chim đà điểu.



10. 2017 phát tài phát lộc – Tiền vô xồng xộc, tiền ra từ từ – Sức khỏe có dư, công danh tấn tới – Tình duyên phơi phới, hạnh phúc thăng hoa – Xin chúc mọi nhà một năm đại thắng.

11. Chúc năm mới: 1 vợ, 2 con, nhà 3 tầng, xe 4 chỗ!

Chúc em nhanh chóng qua cầu

Tuy rằng trơn trượt nhưng cầu dễ đi

Mong em chẳng ngại ngùng chi

Bên kia có kẻ ngu xi đợi chờ.

12. Năm mới, chúc bạn 4 chữ vàng để sống:

Sống cho lẽ PHẢI

Sống cho chân THẬT

Sống biết kiên NHẪN

Sống bằng lương TÂM

Tóm lại là: PHẢI THẬT NHẪN TÂM.



13. Công thức nấu món đêm 30 tết:

    [*]Lấy toàn thể 12 tháng trong năm đem rửa sạch mùi cay đắng, ghen tị, thù oán,…rồi để cho ráo nước
    [*]Tuần tự cắt mỗi tháng ra 28, 30, hay 31 phần.
    [*]Trộn đều với : – Một chút tin yêu – Một chút kiên nhẫn – Một chút can đảm – Một chút cố gắng – Một chút hy vọng – Một chút trung thành
    [*]Ướp thêm gia vị: lạc quan, tự tin và hài hước
    [*]Rồi đem ngâm một lát trong dung dịch “Những điều tâm niệm của mình”.
    [*]Vớt ra, xây nhỏ, đổ tất cả vào “Nồi yêu thương” và nấu với lửa “Vui mừng”.
    [*]Đem ra ăn với “Nụ cười” trong chén “Bao dung”…

14. Chúc năm Đinh Dậu thành công luôn tới, sức khỏe tuyệt vời, may mắn khắp nơi, làm nhiều điều mới.

15. Chúc mừng năm mới Hoa khai phú quý – Lộc quyền lai Khai tài nở lộc – Toàn gia đại phát – Chúc mừng năm mới – Tân niên vạn lộc – Trung niên vạn tài – Hậu niên vạn phúc -Trường niên vạn đức – Thiên niên vạn đại.

LỜI CHÚC Ý NGHĨA NHẤT GIÀNH CHO CHA MẸ:

1. Dù mẹ không sinh ra con nhưng nếu không có mẹ, có lẽ con không thể sống và trưởng thành như hôm nay. Con mang ơn mẹ nhiều lắm mẹ ơi! Mẹ đã đem con từ trại mồ côi về nuôi dưỡng con khôn lớn. Đến bây giờ con mới hiểu tình cảm con người dành cho nhau thiêng liêng biết nhường nào. Cám ơn mẹ, cám ơn cuộc đời đã đưa mẹ đến bên con. Con chúc mẹ một cái tết đầy ấm áp và yêu thương bên con.

2. Một mùa xuân nữa đã đến rồi ba mẹ ơi! Cảm ơn ba và mẹ vì những điều giản dị mà trong suốt một năm qua con đã không nhận ra. Con không chúc ba, mẹ trẻ khỏe đẹp đâu vì con biết sinh, lão, bệnh, tử đâu thể nào tránh được. Con chỉ mong ba, mẹ luôn sống vui vẻ, thanh thản, bớt lo toan, ít muộn phiền…Để ba mẹ có thể sống mãi với chúng con.

3. Cầu cho mưa thuận gió hòa Chúc cho cha mẹ khỏe ra mỗi ngày Lo toan phiền muộn tan bay Đầu xuân con chúc mẹ thầy an vui!

4. Nếu cho con ước một điều Con xin cầu nguyện sớm chiều mẹ vui Tết xin chúc mẹ thảnh thơi Dồi dào sức khỏe, êm xuôi cửa nhà.

5. ” Trong nhà gà với xôi xôi/Ngoài ngõ pháo đã nổ rồi râm ran/Giao thừa kính chúc bình an/ Mẹ thầy sức khỏe, ngàn ngàn xuân vui! ”

6. “ Đi hết cuộc đời chưa thấu hết gian truân của mẹ/Bạc vàng núi núi không trả hết công cha/Cúi đầu cung chúc năm qua/ Xuân sang cha mẹ tựa là xuân xanh.”

7. Đây là cái Tết đầu tiên kể từ khi con làm dâu ở nhà, được sự thương yêu chở che của ba mẹ. Con cầu chúc ba mẹ tuổi vàng luôn dồi dào sức khỏe để mỗi Tết đến cả nhà mình sẽ cùng du hành Nam Bắc, mỗi xuân về lại quây quần gói bánh chưng, làm dưa món thịt đông

LỜI CHÚC TẾT GIÀNH CHO BẠN BÈ:

1. Chúc bạn có sức mạnh kỳ diện để khiến“ai đó” nhìn vào sẽ vơi bớt nỗi buồn. Chúc bạn có một năm mới với nhiều niềm vui, hạnh phúc và mãi giữ được điều kỳ diệu đó!

2. Những từ ngọt ngào rất dễ nói, những thứ ngọt ngào rất dễ mua, nhưng một người ngọt ngào thật khó tìm. Với tôi, bạn là món quà ngọt ngào nhất trong năm mới này!

3. Năm mới, tôi tặng bạn niềm vui để bạn ngọt ngào, tặng bạn nụ cười để bạn rạng rỡ, tặng bạn nhiều điều tốt lành để bạn mãi là người bạn thân yêu của tôi.

4. Tôi nguyện cầu cho bạn một năm mới nhiều hạnh phúc và thành công. Chúc bạn có trái tim biết hát để mỗi ngày trong năm sẽ là một ngày vui.

5. Năm mới với bao điều thú vị đang đến với bạn. Chúc bạn có đủ niềm đam mê để khám phá và tận hưởng từng ngày tươi đẹp của cuộc sống mới.

6. Một năm mới tốt lành đang đến với bạn! Chúc bạn sẽ có những người bạn chân thành luôn kề vai sát cánh, để tình yêu thương còn lắng đọng mãi trong tâm hồn bạn!



Em yêu à! Một năm luôn là một khoảng thời gian trọn vẹn, nhưng trong tình yêu không phải lúc nào cũng trọn vẹn đâu em! Anh biết, vì không thể chờ anh lâu hơn được nữa mà em đã chọn cho mình một lối rẽ, anh hiểu… thông cảm và không giận em mặc dù tim anh vẫn đau nhói khi nhớ đến em. Và bây giờ, trong giờ phút này đây, tim anh lại tiếp tục đau thêm nữa để cầu chúc cho em luôn hạnh phúc. Mùa xuân này cũng như bao mùa xuân còn lại trong đời anh, anh sẽ cầu nguyện cho em luôn được “người ta” thương yêu như anh yêu thương em.

Năm mới, anh chỉ chúc em được nhiều sức khỏe thôi. Còn về hạnh phúc và niềm vui, anh mong rằng chính mình sẽ là người mang những điều đó đến với em. Yêu em nhiều!
Anh muốn nói với em rằng em là cả cuộc đời anh. Yêu em tận sâu thẳm trong trái tim. Anh ko thể thiếu em. Em là tình yêu của anh. Năm mới em chúc cho tình yêu của chúng mình mãi đẹp như thủa ban đầu luôn cháy bỏng em nhé!

Nếu giọt nước là những nụ hôn, anh sẽ trao em biển cả. Nếu là những ôm ấp vuốt ve anh sẽ tặng em cả rừng cây. Nếu đêm dài là tình yêu anh gửi em cả trởi sao lấp lánh. Nhưng anh không có quyền tặng em trái tim vì nới đó đã thuộc về em. Chúc em năm mới tình yêu của anh xOXOxOXO

Năm mới đến rồi một năm qua thật đặc biệt với anh và cả em nữa. Năm mới đến thế là a lại được nối dài năm tháng được yêu thương chăm sóc em. Anh chúc em tràn đầy hạnh phúc ngọt ngào hãy gìn giữ và nuôi dưỡng tình yêu của chúng mình em nhé.Bông yêu của anh.
Chơm chơm chơm,moazzzzzzzzz :x :* chụt chụt



Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)