Nhạc 2009-03-11 01:17:27

Chung Hân Đồng đã chính thức quay trở lại


(HHT_Online) 10/3 đánh dấu một mốc quan trọng trong sự nghiệp của Ah Gill. Cô đã quay lại sau 400 ngày im hơi lặng tiếng!


Nguyên Sướng - Y Thần: "Đôi" hay "không đôi"?

Chung Hân Đồng bị phản đối kịch liệt

Có thật S.H.E và Twins hiềm khích?

"Vì Lâm Y Thần, tôi nguyện làm tất cả!"

Chung Hân Đồng đã từng có ý định tự tử

Trở lại trong niềm vui khôn siết, Chung Hân Đồng tâm sự:

"Tôi đã vắng mặt hơn một năm. Quả thực đó là một thời kỳ dài và khó khăn. Nhưng may mắn thay, tôi đã nhận được sự ủng hộ của biết bao người từ bạn bè, mẹ, chị và đồng nghiệp. Cảm động quá! Tôi cũng muốn gửi lời cảm ơn chân thành tới cộng đồng người hâm mộ đã luôn luôn đồng hành cùng tôi trên mọi bước đường. Các bạn ấy hẳn đã rất buồn vì hàng ngày đã lên tiếng để bảo vệ tôi."



Gill trong ngày đầu tiên trở lại


Hân Đồng cũng tỏ lòng biết ơn đối với nhãn hàng Bauhaus. Nhãn hàng này đã chọn cô làm người đại diện hình ảnh tại khu vực Châu Á - Thái Bình Dương trong một thời điểm vô cùng quan trọng.

Đây được xem là một cơ hội để công chúng củng cố lòng tin nơi Hân Đồng. Cô chia sẻ: "Tôi đã trải nghiệm nhiều thứ và trưởng thành lên rất nhiều. Tôi biết mình phải mạnh mẽ để đủ sức đối mặt với những thử thách. Tôi sẽ làm việc chăm chỉ, thật chăm chỉ!"



Những nụ cười trở lại


Super Junior: "Hot Pic + Hot Clip"

Rain – Cực xì tai trên Instyle

Trương Bá Chi - "Trang nhật ký mẹ dành cho con!"

Chung Hân Đồng trở lại, Twins chưa chắc tái hợp

Châu Kiệt Luân: "Lắng nghe lời mẹ nói"

Như vậy sau hơn 400 ngày ở ẩn, Chung Hân Đồng đã quay trở lại với khí thế tươi mới. Như muốn gác lại quá khứ, mọi câu hỏi về mối tình với Trần Quán Hy hay chuyện đồn đại với Phương Lực Thân đều bị gạt sang một bên nhường lại những ánh nhìn lạc quan về tương lai. Hân Đồng đã trải qua những năm tháng khó khăn nhất của cuộc đời nơi cô nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của những người bạn.




Cũng chẳng lạ nếu Gill khẽ nở một nụ cười khi nhắc tới Mạch Tuấn Long - một người bạn rất chân thành. Và khi nói về Thái Trác Nghiên - cô bạn tri kỷ trong nhóm Twins, Hân Đồng không kiềm chế nổi cảm xúc, cô khóc òa vì xúc động.



Đông đảo phóng viên có mặt tại hiện trường để đưa tin


Buổi họp báo diễn ra hôm qua (10/3) tại Trung tâm triển lãm và thương mại quốc tế vịnh Cửu Long với sự tham gia của hơn 100 phóng viên báo, đài.

Gill vẫn còn run mặc dù nụ cười đã chớm nở trở lại trên môi. Có một điều trùng hợp, cũng tại nơi này, 1 năm về trước, Trần Quán Hy đã nói lời vĩnh biệt làng giải trí Hong Kong.




Nic (Theo On.CC)

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)