Scandal 2009-05-31 02:01:00

Chung Hân Đồng gây “sốc” với đôi giầy cao hơn... 20 cm


[Kênh14] - Lại còn vừa hát vừa nhảy nữa chứ!
Nhân dịp Tết Đoan ngọ vừa rồi (28/5), Chung Hân Đồng đã bay tới tỉnh An Huy và tham gia biểu diễn tại thành phố Đồng Lăng. Cô ca sỹ dính “dớp” scandal sex vào năm ngoái đã cho khán giả đại lục thấy rằng: câu chuyện cũ đã qua đi và mình đang trở lại bừng sáng hơn cả trước kia.

Có mặt tại An Huy ngay từ sáng sớm, Chung Hân Đồng đã tỏ ra khá bất ngờ khi có rất nhiều fans hâm mộ ra đón chị í ngay từ sân bay. Lúc đó, Ah Gill còn “ngụy trang” bằng khẩu trang và ăn mặc khá đơn giản, chị í không hề dự tính sẽ có người nhận ra mình. Ngay khi thấy các fans hâm mộ xuất hiện, cô ca sỹ Hồng Kông tỏ ra khá bối rối, nhanh chóng nhận quà và lên xe tới Đồng Lăng. Ah Gill cho biết ngồi trên xe 2 tiếng để đi tới nơi biểu diễn, chị í đã vô cùng cảm động khi các fans chu đáo chuẩn bị cả đồ ăn cho mình.


Các fans đã đến chờ đợi Chung Hân Đồng từ rất sớm


Chung Hân Đồng lên xe ngay sau khi nhận quà từ các fans
Và xuất hiện trong đêm nhạc tại Đồng Lăng, Chung Hân Đồng đã diện nguyên “cây đen” bó sát để biểu diễn những ca khúc quen thuộc như “Cánh chim ẩn mình”, “Đôi cánh vô hình”. Thú vị nhất là chị ấy đã khiến khán giả đại lục bị “choáng” khi diện đôi giầy cao hơn 20 cm khá “kỳ lạ” mà vẫn hát và nhảy nhót hết mình. Rất nhiều fans cho biết: “Tôi cứ sợ chị ấy sẽ ngã khi đi đôi giầy đó nữa chứ. Chị ấy thật là tuyệt vời”.




Khán giả được một phen "choáng váng" vì đôi giày của chị í








Từ sau scandal ảnh “nóng”, hầu như Chung Hân Đồng đã biến mất khỏi làng giải trí trong cả năm 2008. Sang 2009, Ah Gill đã chính thức trở lại solo trên sân khấu từ tháng 5 vừa rồi với các đêm nhạc trong chương trình “Be My Guest Live on Stage” và “Trò chuyện với Chí Vân”. Trong khi đó, thành viên còn lại của Twins - Thái Trác Nghiên mới tung ra album solo “Hai khuyết Một” vào ngày 6/5. Xem ra cơ hội được gặp lại bộ đôi Twins ngày nào trên sân khấu sẽ còn khá xa với các fans.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)