Tin tức - pháp luật 2013-10-05 03:07:48

Chứng kiến người tình lôi con gái lên giường cưỡng bức^^^^^^^^^^^


[size=6]Từ bên ngoài quan sát bằng ánh sáng qua một kẽ hở, P. choáng váng đi khi lờ mờ thấy Dũng lôi đứa con gái của mình lên giường để giở trò đồi bại.[/size]
Người đàn bà bất hạnh
Vụ án hiếp dâm con riêng của vợ vừa mới xảy ra trên địa bàn phường Hương Văn, thị xã Hương Trà, tỉnh Thừa Thiên Huế khiến người dân nơi đây hết sức phẫn nộ. Tên “yêu râu xanh” Nguyễn Văn Dũng (1974), trú tại huyện Phú vang, tỉnh Thừa Thiên Huế, hành nghề lái phụ xe khách tuyến Việt-Lào, đã nhiều lần xâm hại tình dục đối với con riêng của vợ là bé N. vừa tròn 8 tuổi
Lần theo địa chỉ của một cán bộ điều tra cung cấp, chúng tôi tìm về căn nhà nhỏ nơi mà chị Lê Thị P. (1986) – mẹ bé N. và Dũng thuê để chung sống cùng 2 đứa con riêng của mình và 2 đứa con chung với Dũng.
Khi chúng tôi có mặt, căn nhà cấp 4 nằm khuất sau một lùm tre cửa khóa im ỉm. Những người dân sống xung quanh căn nhà này cho biết, từ khi Dũng bị cơ quan công an bắt giữ vì hành vi vô nhân tính của mình, chị P. cũng quá đau buồn nên đã dắt díu đàn con về tá túc cùng nhà người thân ở gần đó. Phải khó khăn lắm, chúng tôi mới tìm gặp được chị P. Phải ngồi nói chuyện thật lâu, chị P. mới bắt đầu thổ lộ cho chúng tôi về những khúc quanh nghiệt ngã của đời chị.
Từ khi mới được sinh ra, chị P. đã phải sống trong gia cảnh túng bấn, cơ hàn, bởi cha mẹ làm nghề nông suốt bốn mùa bán lưng cho trời, bán mặt cho đất. Tuổi thơ của chị trôi qua trong một ngôi làng nhỏ, chị cũng được theo bạn bè cùng trang lứa đi học chữ ở trường làng.
Năm lên 14 tuổi, gia cảnh khó khăn nên chị không thể tiếp tục đo học. Nghỉ học, chị P. theo cha mẹ mình để mưu sinh ngay trên cánh đồng làng. Năm 17 tuổi, chị nghe theo lời rủ rê của một số bạn bè, thoát ly gia đình đi làm ở một thị xã của tỉnh Quảng Nam.
Chị xin được vào học việc ở một tiệm hớt tóc, gội đầu. Nhờ vẻ ngoài xinh xắn, nên quán hớt tóc, gội đầu nơi P. học việc ngày một đông khách mày râu. Những người đàn ông đến, ngoài nhu cầu cắt tóc gội đầu, họ còn buông những lời tán tỉnh đường mật.
Vì thế, P. đã sớm vướng vào lưới tình của một người đàn ông làm nghề thợ xây tên là C.D.H (người gốc Quảng Nam). Chỉ sau một đôi lần hò hẹn, đi uống cà phê là P. đã ngã vào vòng tay của H. Kết quả sau một lần theo chân H. đến nhà nghỉ là P. đã mang thai.
Từ đó, H. và P. thuê nhà trọ sống chung với nhau như vợ chồng nhưng không có đăng ký kết hôn. Ngày ngày, H. đi làm thợ xây dựng cho các công trình trong thị xã, P. tiếp tục vừa học việc, vừa làm nghề hớt tóc gội đầu để kiếm tiền dưỡng thai. Sống chung với nhau được một thời gian thì P. sinh được cháu gái L.C.T.L.N.
Yêu nhầm kẻ đào hoa
Khi cháu N. được gần 2 tuổi thì P. lại tiếp tục có thai với H. Cũng trong thời gian này, P. phát hiện ra H. trước đó đã từng có vợ con ở một tỉnh phía Bắc, trong thời gian H. theo công trình thi công ngoài đó. Đồng thời, H. cũng có con riêng với một người phụ nữ hiện đang sinh sống tại Quảng Nam.

 

Cay đắng và đáng sợ hơn là trong khi đang chung sống với P. dưới một mái nhà, H. lại có quan hệ yêu đương với một người con gái là em con cô con cậu với H. Dù rất đau đớn, nhưng P. vẫn muốn níu kéo H. Nhưng mỗi khi P. góp ý về những mối quan hệ trai gái của H. thì kết quả mà P. nhận lãnh cũng chỉ là những trận đòn thừa sống thiếu chết, cùng những lời nhiếc mắng.
Tuyệt vọng, P. quyết định dắt đứa con đầu và đứa con còn đang trong bụng ra đi. Trở về quê hương, cha mẹ P. dẫu rằng rất thương con, nhưng vì gia cảnh túng bấn nên cũng không giúp đỡ được gì. Ở quê nhà, P. phải vác cái bụng bầu to vượt mặt đi xin việc làm ở những quán hớt tóc, gội đầu, kiếm đồng tiền, bát gạo để lo cho cháu N. ăn học và chuẩn bị cho đứa con trong bụng chào đời.
Trước đơn tố cáo của chị P., Cơ quan cảnh sát điều tra – Công an tỉnh Thừa Thiên Huế đã ra lệnh bắt khẩn cấp đối với gã bố dượng đê hèn Nguyễn Văn Dũng.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)