Sao Việt 2010-05-26 02:38:58

Chung Thục Quyên khoe đường cong nóng bỏng


[justify]Với số đo 3 vòng lý tưởng 82- 60 - 91 cm cùng chiều cao 1,72 m, Người đẹp nhân ái cuộc thi Nữ hoàng Du lịch 2008 không ngại ngần khi tung ra những bộ ảnh gợi cảm làm xiêu lòng cánh mày râu.

Bắt đầu được chú ý từ giải thưởng thí sinh ăn ảnh cuộc thi Hoa hậu báo Phụ nữ Việt Nam qua ảnh năm 2005, Chung Thục Quyên nhanh chóng tạo ấn tượng trong vai trò người mẫu. Năm 2009, người đẹp chủ trương xây dựng cho mình phong cách gợi cảm nhưng cá tính. Với điểm cộng hình thể đẹp, phong cách trình diễn tự tin, Chung Thục Quyên liên tục tung ra những bộ ảnh khoe đường cong nóng bỏng làm “mát mắt” cánh mày râu.
[/justify]

[justify]Ngoài công việc chính là người mẫu, Chung Thục Quyên luôn mong muốn trở thành một ca sĩ chuyên nghiệp - chứ không đơn giản là một người đẹp hát. Năm ngoái, Quyên để lỡ vai trong bộ phim Tết 2010 “Khi yêu đừng quay đầu lại” của đạo diễn Nguyễn Võ Nghiêm Minh vì lý do tham gia cuộc thi Hoa hậu siêu quốc gia 2009. Chung Thục Quyên cũng tỏ ra không mặn mà với nghệ thuật thứ bảy bằng âm nhạc.[/justify]

[justify]Cùng ngắm những hình ảnh nóng bỏng của người đẹp:[/justify]


























Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)