Phim ảnh 2012-09-11 01:17:35

Chung Tử Đơn, Châu Nhuận Phát cùng hợp tác trong phim "Đại náo thiên cung"





Bác Châu đây ….



Anh Đơn đây


Bộ phim Trung Quốc, \"King The Monkey\", được quay trong không gian 3D, một sự hợp tác với các nhà làm phim Hollywood hàng đầu. Diễn viênnổi tiếng của Trung Quốc:Chân Tử Đan và Châu Nhuận Phát đã tham gia diễn xuất trong vai trò hàng đầu.

Diễn viên Donnie Yen, Châu Nhuận Phát, Aaron Kwok, Chen Qiaoen Peter Ho, GiGi Leung, và Kelly Chen là tất cả hiện tại cho các phiên bản Bắc Kinh nhấn của bộ phim 3D Pou-Soi Cheang của ngày chủ nhật tháng 12 12, và nói chuyện về riêng mình vai trò lần đầu tiên.

\"Ip Man\" ngôi sao Chân Tử Đan có danh hiệu nhân vật Tôn Ngộ Không, còn được gọi là Monkey King, một chú khỉ chiến đấu có tay nghề cao và biết được 72 phép biến đổi. Nhân vật của anh lần đầu tiên xuất hiện trong thế kỷ 17 cổ điển Trung Quốc tiểu thuyết \"Tây Du Ký\". Anh chàng 47 tuổi này cho biết anh cũng phục vụ như là biên đạo võ thuật và chỉ có 2 hoặc 3 tiếng để ngủ mỗi đêm để thử thách chính mình và để nghĩ về những cảnh chiến đấu sáng tạo hơn cho khán giả.

Được quốc tế biết đến bộ phim diễn viên Châu Nhuận Phát sẽ vào vai Ngọc Hoàng Thượng Đế trong Thiên Anh, và nói đùa rằng ông là giám đốc điều hành lớn nhất trong số các nhân vật.





Ca sĩ-diễn viên Aaron Kwok và nữ diễn viên Chen Qiaoen ( đék bik dịch ra tên của nó )


Peter Ho nói nhiệm vụ chính của mình như là Nhị lang thần hành động cũng như Chân Tử Đan. Nhị lang thần là một vị thần lãnh chúa Trung Quốc với sự thật khi nhìn thấy một con mắt thứ ba ở giữa trán.


Hai người đẹp GiGi Leung và Kelly Chen thực hiện như Hằng Nga và Quán Âm, trước đây là nữ thần của mặt trăng Trung Quốc và sau này thường được gọi bằng tiếng Anh là Goddess of Mercy.






Peter Ho and GiGi Leung

kelly chen


Nữ diễn viên Trương Bá Chi đã vắng mặt từ sự kiện này như là một kết quả của chụp ở Nội Mông cho một bộ phim "Gia Đình Yang". Cô sẽ vào vai nữ thần tên Nvwa ( nữ oa đó các bác), vá trời cùng với đá ngũ sắc khi trời phân chia và đất chìm trong một khu vực rất xa.


Bên cạnh đó ngôi sao A danh sách, đngũ ội quay phim và sản xuất cũng là đáng kể. Daniel Symmes, nhà quay phim của "The Pirates of the Caribbean: On Stranger Tides", phụ trách thiết kế 3D. Shaun Smith, giám sát hiệu ứng trang điểm đặc biệt của "300" và "I Am Legend", sẽ chịu trách nhiệm trang điểm đặc biệt cho các diễn viên với Mark Garbarino ("Bodyguards and Assassins"). David Ebner, chuyên gia giám sát hiệu ứng của "Alice in Wonderland," sẽ xử lý các hiệu ứng hình ảnh với Kevin Rafferty ("Star Wars: Episode One").


Reuben Langdon ("Avatar") sẽ phục vụ như là các nghệ sĩ chụp chuyển động cho truyền thuyết Trung Quốc, trong khi thiết kế trang phục của Guo Pei và Zhang Shuping sẽ làm việc cùng nhau để có tủ quần áo của bộ phim sử thi.


"Ip Man" kịch Edmond Wong là sẽ làm cho cuộc xung đột giữa Ngộ Không và Ngưu ma vương trở nên hoành tráng.


Giám đốc Pou-Soi Cheang hy vọng bộ phim thu lại sự thích thú của ng dân HK và nước ngoài độ tuổi từ 8-80.


Monkey King dự kiến ​​sẽ được phát hành vào mùa hè năm 2012. 3blur3 ( má chờ lâu vl )

3blur3
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)