Chuyện lạ 2013-07-26 07:47:24

chuyện chỉ xảy ra ở............trung quốc.


[size=6]Mặc dù có ngoại hình phải nhận xét khách quan là xấu xí nhưng những con người kỳ quặc này lại đặt ra hàng tá các tiêu chuẩn "trên trời" trong việc tuyển bạn đời.[/size]
1. Chàng trai xấu xí nhất Trung Quốc muốn tuyển vợ xinh như thiên thần
Những người hiếu kỳ vây quanh anh chàng ôm biển quảng cáo tìm vợ.

Chiều 9/1/2011, một chàng trai xuất hiện trên một con phố ở Nam Bình, Trùng Khánh, Trung Quốc với gương mặt trùm kín bằng lớp vải đen. Điều hài hước nhất là trên tay anh ta có tấm biển ghi thông tin tuyển vợ gây sốc cho không ít người đi đường:“Người đàn ông xấu xí nhất Trung Quốc: cao chưa đầy 1,5m, bụng to như trống, mặt rỗ, đui mù, tàn tật, tóc lơ thơ, ngu dốt, vô học và ăn nói vụng về muốn tìm bạn đời.”
Mặc dù có dung mạo không mấy đẹp đẽ, nhưng tiêu chuẩn anh đặt ra cho người bạn đời của mình lại rất cao. Anh đã liệt kê 5 ngôi sao điện ảnh Trung Quốc kèm theo đặc điểm của họ như:“Dáng thon như Châu Tấn, mắt đẹp như Lưu Đào, thời trang như Vương Diễm, cá tính như Lâm Tâm Như, tóc dài như Chương Tử Di, và có bằng cấp đại học.”.
Cuối cùng, chàng trai cũng chịu tiết lộ danh tính của mình. Tên anh là Đông Đông, gần 24 tuổi, anh chàng mới chỉ học hết trung học và từng làm người mẫu khỏa thân với mức lương 700 nhân dân tệ (khoảng 2,4 triệu đồng)/tháng. Khi được hỏi về hành động trùm kín mặt, Đông Đông chia sẻ vì anh không muốn gia đình biết chuyện.
Có lẽ chàng trai xấu xí này đã không nhận thức được việc làm của mình là thật lố bịch và có phần điên rồ. Vì vậy, mong muốn của anh ta chỉ được đáp lại bằng những lời chế nhạo của những người xung quanh.
2. Tuyển bạn đời khỏa thân, thi quăng tú cầu
Buộc túi ni lông xanh đỏ kín đầu như nhân viên thu gom rác.  

Chiều 17/5/2011, một người phụ nữ đầu đội các túi ni lông xanh, đỏ, cầm trên tay tấm biển tìm bạn đời đã thu hút sự chú ý của nhiều người trên con phố thuộc thành phố Côn Minh, tỉnh Vân Nam, Trung Quốc. Đặc biệt, người phụ nữ này lại muốn tìm kiếm bạn đời theo hình thức độc đáo đó là khỏa thân thi quăng tú cầu.

Người phụ nữ đang giới thiệu chi tiết điều kiện kén chồng của mình.  

Kèm theo đó là những tiêu chuẩn "trên trời" dành cho các đối tượng: "Nam giới tuổi từ 15 đến 55, chưa từng quan hệ tình dục, dung mạo tốt nhất giống Lưu Đức HoaChâu Kiệt Luân, vóc dáng cao to, nghề nghiệp ổn định và có đạo đức tốt".
Người phụ nữ cho biết cô quê ở Tây Vân Nam, đến Côn Minh làm thuê đã 10 năm nay.
Ngay sau đó, cơ quan an ninh đã xử lý người phụ nữ kỳ quặc này vì tội gây rối trật tự công cộng.
3. Cô gái xấu xí phát tờ rơi tuyển chồng tiêu chuẩn cao
Luo Yuefeng nổi tiếng với những hành động và phát ngôn gây sốc.

Tháng 2/2012, cô gái Luo Yuefeng (27 tuổi) bất ngờ xuất hiện tại cổng trường Đại học Columbia ở thành phố New York, Mỹ để phát tờ rơi… tuyển bạn đời. Điều đáng nói ở đây là mặc dù bề ngoài rất bình thường, thậm chí, có thể nói là xấu xí và sở hữu một chiều cao khiêm tốn nhưng Yuefengđã đặt ra một loạt tiêu chuẩn chọn bạn đời rất cao.
Cô cho biết muốn tìm một người chồng: “Tuổi từ 25-31, chưa có gia đình và con cái, tốt nghiệp Đại học danh tiếng như Harvard, Yale, yêu thích chính trị, kinh tế và có tham vọng làm chủ thế giới.”.
Cô đã phát tờ rơi tuyển chồng trước cổng Đại học Columbia ở Mỹ.

Được biết, tháng 11/2009, cô gái kỳ quặc này đã từng phát tờ rơi tuyển bạn đời ở thành phố Thượng Hải và gây xôn xao dư luận trong một thời gian dài. Sau đó, Yuefeng trở nên nổi tiếng khi một đài truyền hình ở Trung Quốc liên hệ phỏng vấn trực tiếp với cô.
Chứng kiến hàng động lố lăng của Yuefeng, nhiều người cho rằng, đây chỉ là một chiêu tự lăng xê bản thân bởi cô từng có những phát ngôn gây sốc như: "Tôi là ngôi sao sáng nhất Trung Quốc", "Không một ai từ 300 năm trước cho đến sau này có thể hơn tôi về chỉ số IQ".
Năm 2009, cô gái xấu xí này đã từng có hành động tương tự ở Thượng Hải.
 
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)