Thần tượng của bạn 2009-11-09 05:24:00

Chuyện gì khiến Lindsay Lohan khóc thế này ???


Mới đây, người ta đã bắt gặp hình ảnh Lilo trong cơn xúc động không kìm nổi, nguyên nhân bắt nguồn từ mâu thuẫn căng thẳng giữa Lilo với cha ruột.
Tối thứ 6 tuần trước, sau khi xuất hiện tại Bar Crow (ở LA), Lilo vừa nói chuyện điện thoại vừa rơi nước mắt trông rất thương. Trong chiếc áo chấm bi trắng, quần leggings, giày cao gót đen, áo jacket đen, ngôi sao của Mean Girls vẫn chưa hết khóc khi quay trở vào câu lạc bộ đêm.


Nước mắt vẫn vương trên khóe mắt ngôi sao nhiều scandal


Tuần trước, Lilo đã viết trên Twitter tố cáo chuyện bố của mình (ông Michael Senior) thường xuyên dọa giết mẹ (bà Deanna) nếu mẹ Lilo rời bỏ ông ta. "Mẹ nguyền rủa chính bản thân mình vì đã ở bên cạnh ông ta quá lâu, nhưng tôi xin mẹ đừng bỏ đi vì ông ta (Michael Senior) thường đe dọa sẽ giết bà nếu bà làm chuyện đó."



"Thật đau khổ khi tôi thậm chí còn không thể chia sẻ chuyện này với mọi người. Nhiều năm qua, tôi chưa hề có một mối quan hệ thật sự với ông Michael Senior. Đó là sự thật." "Ông ta biến mất, rồi lại quay về sau khi bỏ đi vài ngày. Ông ta còn lừa dối mẹ và ngoại tình." - Lilo lên án bố.
Tuy nhiên, ông Michael Senior phủ nhận toàn bộ: "Đó toàn là dối trá" - ông phát biểu trên tờ New York Post. "Tôi đoán là Lindsay còn dùng ma túy nhiều hơn tôi nghĩ khi thốt lên những điều đó." "Không có gì ngạc nhiên khi Chúa lấy đi toàn bộ sự nghiệp của nó. Bởi vì nó từ bỏ mọi thứ mà Chúa trao tặng, nó lạm dụng tất cả những món quà mà nó nhận được."


Ông Michael Senior
Bố Lilo đã nhận xét về con gái như vậy, đồng thời tiết lộ một số đoạn ghi âm riêng tư ghi lại chuyệnLilo tâm sự với bố về cảm giác khi bị Sam phụ bạc. Tất cả đều được đăng tải trên báo. Lilo phản ứng lại bằng cách viết lên Twitter: "Ông ta quá tồi tệ. Quá kinh tởm khi làm như thế… ông ta mới là người cần được giúp đỡ."
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)