Truyện tranh 2009-05-14 03:05:43

Chuyên gia dạy cú của 'Harry Potter' đi tù


Kenneth Lea - chuyên cung cấp chim săn mồi cho bộ phim về cậu bé phù thủy - phải bóc lịch 12 tuần trong nhà giam vì ngược đãi với vật nuôi.


Kenneth Lea và một chú cú tại trang trại của ông. Ảnh: Ross Parry.
Chuyên gia chim chóc 50 tuổi bị kết tội vì đã bỏ bê 51 chú chim tại trang trại của ông ở Bradford (Anh). Kenneth phải ra tòa sau khi Hiệp hội hoàng gia ngăn ngừa sự ngược đãi với động vật (RSPCA) kiến nghị về điều kiện sống dơ bẩn ở trang trại này.

Những con thú lông vũ thuộc sở hữu của Kenneth gồm cú, chim ưng, diều hâu và gà đang ngày một xơ xác, trên người đầy bùn đất bẩn thỉu, bị nhốt trong chuồng nhớp nhúa. Vài con vật bị thương ở chân, cánh và mỏ cần phải được chữa trị. Nhiều con khác không được cho ăn uống. Riêng đàn gà đặc biệt còi cọc, chạy rông trên sân, nơi có xác hai con gà đã chết vẫn chưa được dọn. Hơn thế, có bảy xác chim được tìm thấy trong tủ đông lạnh của Kenneth.



Harry Potter và chú cú trắng Hedwig. Ảnh: Warner Bros.
Trước đó, Kenneth từng cung cấp 9 trong số những con vật được sử dụng trong tập phim Harry Potter và chiếc cốc lửa (Harry Potter and the Goblet of Fire, 2005). Ở cảnh Harry Potter gửi một lá thư cho cha đỡ đầu Sirius Black, chú cú đó là của Kenneth.

Series phim ăn khách về thế giới phù thủy sẽ trở lại màn ảnh rộng với tập Harry Potter và Hoàng tử lai (Harry Potter and the Half-Blood Prince). Tập cuối Harry Potter và bảo bối tử thần (Harry Potter and the Deathly Hallows) sẽ được chia làm hai phần và dự kiến ra rạp vào năm 2010 và 2011.

Ngọc Minh

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)