Tin tức - pháp luật 2012-03-18 12:42:49

Chuyện hy hữu tại V-League: Nhân viên khiêng cáng nhận thẻ đỏ


[size=2]Hành động kéo cầu thủ xềnh xệch lên cáng khiến nhân viên khiêng cáng của sân Rạch Giá phải trả giá đắt, không những bị đuổi đánh mà còn phải nhận thẻ đỏ từ trọng tài.[/size]>>Đình Tùng đá hỏng penalty, V.Hải Phòng gục ngã ngay trên sân nhà

V-League ngày càng có nhiều tình huống hy hữu khiến thế giới phải “lác mắt”. Một tuần sau cú “bẻ còi” nổi tiếng của trọng tài Võ Minh Trí trên sân Thanh Hóa, người hâm mộ lại được chứng kiến một cảnh tượng quái chiêu không kém: nhân viên khiêng cáng phải nhận thẻ đỏ. Tình huống “lạ và độc” trên diễn ra trong cuộc thư hùng giữa Kiên Giang và Thanh Hóa trên sân Rạch Giá.




Kiên Giang và Thanh Hóa đều đang phải vật lộn với cuộc chiến trụ hạng nên trận đấu giữa họ diễn ra vô cùng căng thẳng. Trong tình thế nước sôi lửa bỏng ấy, nhân viên khiêng cáng Việt Anh lại đổ thêm dầu vào lửa bằng những hành động không đẹp mắt với các cầu thủ bị thương của đội khách. Các cầu thủ Thanh Hóa đã nhẫn nhịn, nhưng tới khi chứng kiến đồng đội bị kéo xềnh xệch lên cáng ở hiệp hai, họ đã không thể kiềm chế được, bao vây định cho nhân viên khiêng cáng của sân Rạch Giá một trận nhớ đời.

Rất may Việt Anh vốn là vận động viên điền kinh nên đã nhanh chân chạy thoát, không dính đòn tay chân của cầu thủ Thanh Hóa. Tuy nhiên, nhân viên khiêng cáng này đã bị trọng tài Phạm Hoàng Công Khanh rút thẻ đỏ, không cho tiếp tục làm nhiệm vụ. Đây có lẽ là lần đầu tiên bóng đá Việt Nam có trường hợp nhân viên khiêng cáng phải nhận thẻ đỏ.

Trận hòa 0-0 trên sân Rạch Giá có tới 2 tấm thẻ đỏ. Ngoài nhân viên khiêng cáng Việt Anh, chân sút chủ lực của đội chủ nhà Oseni cũng bị truất quyền thi đấu.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)