Tâm sự - chia sẻ 2015-08-18 11:25:28

chuyện kể về SH.


Hôm qua đi đổ xăng ngay giờ tan tầm , thấy 1 thanh niên cao to đẹp giai ( TN) , đi SH trắng tinh không đội mũ bảo hiểm. Đỗ xịch 1 phát cách 2 người đang đổ xăng trước và đứng đợi. Rồi 2 người đó đổ xong anh ta vẫn đứng chỗ đó rồi bắt đầu cuộc mua bán với bà bơm xăng ( BX) , tuổi thì chắc cũng kém bà ngoại nó một vài tuổi.
TN: bơm cho cháu cô ơi!
BX : đứng xa thế ai mà bơm được. ( tưởng TN sẽ dắt xe vào bà ta đứng đợi .thực ra cố kéo căng đét như dây đàn thì vẫn tới…)
TN: ( Nói to hơn) bơm cho cháu
BX: đứng im
TN: ( quát to ) BƠM KHÔNG
BX: đứng im
TN: mụ già kia có bơm không
BX: xa thế bơm làm sao.
TN: Đ.m con mụ già có bơm không .. ( nói mấy lần như thế ) rồi : đ.m con già nhớ mặt bố.
Rồi nhảy lên xe chuồn thẳng không quên ném lại vài câu chửi nữa. Thiên hạ đứng quanh mắt chữ A miệng chữ O.
Bỗng nhiên tôi giật mình nghĩ : hồi nhỏ đọc truyện tranh hay xem hoạt hình thấy kẻ nào mà ăn phải thứ gì , uống phải thuốc gì hay đại loại nhặt được thanh kiếm có vấn đề là thú tính nổi lên giết người như ngoé…hoặc não đột nhiên biến thành k.ứ.t chửi rủa lung tung….thì nay thấy một số thành phần sở hữu xe SH cũng dần như thế. Chưa kể những người đi SH rất hiếm đội mũ BH còn gương chiếu hậu thì không có thiết kế nào hợp để gắn lên SH. Họ dần hống hách và bại não mà họ không nhận ra, họ tự trao cho họ một cái quyền làm bố làm mẹ của bọn xe số. Có phải chăng chiếc xe SH nó có sức mạnh làm mê muội con người. Hay tại xã hội quá nghèo khổ lầm lũi đến mức đem một cái phương tiện đi lại cơ bản ra để khẳng định địa vị và phân biệt giai cấp….Chính tôi cũng có lần gặp phải trường hợp : dừng đèn đỏ thấy chớm vạch trắng nên hơi lùi lại 1 chút bỗng nghe tiếng " kịch " quay lại thấy bà chị đôi mắt hình viên đạn quát to : " giờ làm sao" . Tôi nhìn xuống bánh xe của chị ta thấy chẳng có cái ngôi sao mẹ nào nên xin lỗi vài ba câu rồi quay lên, thấy đằng sau mấy tiếng lầm bầm nghe như chửi, tôi thì đi xe số nên không dám cãi nhau với lại chắc chị ta thấy tôi mạt kiếp quá nên cũng không nhảy xuống mà ăn vạ. Xã hội ngày càng buồn đi…
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)