Nghệ thuật - blog 2020-04-04 05:27:59

Chuyển khoản nhầm cho shop online số tiền 31 triệu, mẹ bỉm sữa ở TP. HCM nhận kết bất ngờ


Thời gian qua, mạng xã hội xuất hiện không ít tình huống chuyển tiền nhầm đến một tài khoản không liên quan. Có người sau khi nhắn tin sẽ bị "lơ đẹp", nhưng cũng có trường hợp được hoàn trả, điển hình như người phụ nữ trong câu chuyện dưới đây.

Cụ thể, gây xôn xao dân mạng mới đây là câu chuyện của Facebooker có tên Natalie Nguyễn (28 tuổi, ở Sài Gòn). Chẳng là chính chủ chuyển khoản nhầm cho một shop online mình hay mua hàng số tiền 31 triệu đồng.

Phát hiện sự việc, Natalie Nguyễn đã nhắn ngay với chủ shop. Và kết quả cô nhận về làm người đọc cảm thấy ấm lòng.



"Hai ngày trước mình chuyển khoản cho mẹ để xoay xở mua đồ ăn và sử dụng vì tình hình diễn biến phức tạp của dịch Covid-19. Thu nhập của mẹ mình chủ yếu là mấy phòng trọ và hiện giờ bà không nỡ đòi tiền nhà của ai hết.

Không hiểu đầu óc mẹ bỉm sữa hôm đó ra sao, mình bấm chuyển khoản nhầm cho một chị chủ shop online mà mình hay mua đồ cho bé. Số tiền lên đến 31 triệu đồng.

Thật sự lúc phát hiện mình chỉ muốn khóc thôi. Lật đật nhắn vào page nhẹ nhàng vì lúc đó muộn rồi. Cả đêm không ngủ chờ đợi kết quả bởi việc chuyển khoản nhầm là lỗi của mình ", bà mẹ trẻ kể lại.



Sáng hôm sau, Natalie đã nhận ngay được phản hồi. Theo đó, người này đã chuyển trả lại đầy đủ số tiền nói trên.

Kết thúc câu chuyện, Natalie quyết định sẽ trở thành khách hàng ruột của nơi này. Đặc biệt, chủ shop cũng cực dễ thương khi gửi tặng bà mẹ trẻ khẩu trang kháng khuẩn để phòng dịch bệnh.

Ngay khi xuất hiện, dòng tâm sự của Natalie đã nhận về rất nhiều quan tâm. Đa phần cảm thấy ấm lòng trước cách ứng xử của chủ shop. Một vài người cũng đưa ra lời khuyên "chủ thớt" nên thận trọng trong những lần chuyển tiền về sau.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)