Chuyện shock 2012-06-17 02:20:23

Chuyện lạ về những ông bố đông cực... đông con


1. Ông bố có 94 người con



Ông Chana Ziona có tới 94 người con đẻ của 39 bà vợ. Tất cả 181 thành viên trong gia đình ông Chanacùng sống chung trong căn nhà 4 tầng với hơn 100 phòng lớn bé, tại làng Baktwang, thuộc bang Mizoram, Ấn Độ.



Ông Ziona, người bố của 94 đứa con.


Ziona cho biết, người vợ cả của ông phụ trách bố trí, điều khiển công việc cho 38 người vợ còn lại. Các thành viên trong gia đình chia nhau chăn nuôi, trồng trọt, làm mộc và nấu nướng và hiện họ vẫn đang chung sống hạnh phúc dưới một mái nhà.

2. Làm bố của 14 đứa trẻ nhưng vẫn là "trai tân"

Anh Trent Arsenault, 36 tuổi, sống ở Mỹ đã trở thành bố của 14 đứa trẻ nhờ việc hiến tặng tinh trùng nhưng anh tuyên bố rằng mình vẫn là "trai tân". Arsenault bắt đầu hiến tinh trùng từ 7 năm trước khi anh đọc được bài viết trên mạng của một nữ giáo viên muốn xin tinh trùng. Sau đó, Arsenault tự lập một "ngân hàng" để trữ tinh trùng của chính mình và đem hiến cho các cặp vợ chồng vô sinh.


Anh Arsenault đã trở thành bố của 14 đứa trẻ.


Anh Arsenault cho biết: "Tôi muốn tặng tinh trùng của mình cho những cặp đôi hiếm muộn. Tôi không hề có ý đồ gì khác." Khi được hỏi rằng, anh đã từng quan hệ chưa, anh đáp lại: "Có lẽ đến năm 40 tuổi tôi vẫn còn là "trai tân". Trừ khi tôi đã có 15 đứa con thì việc đó sẽ xảy ra."


Arsenault gặp 1 em bé chào đời nhờ tinh trùng của anh.


2. Có 82 đứa con trong vòng 9 năm




Ông Ed Houben, sống tại Hà Lan đã có 82 đứa con sau khi ông quyết định giúp đỡ những người phụ nữ muốn sinh em bé. Những đứa con của ông đều được sinh ra theo phương pháp thụ tinh thông thường. Trong vòng 9 năm qua, ông Ed Houben đã quan hệ với rất nhiều phụ nữ và tỷ lệ thụ thai thành công lên đến 80%.


[justify]Ông [/justify][justify]Ed Houben[/justify][justify] đã quan hệ với rất nhiều phụ nữ và[/justify][justify] có 82 em bé chào đời nhờ sự giúp đỡ của ông.[/justify]


Đến nay đã có 82 em bé chào đời nhờ sự giúp đỡ của ông Ed Houben. Trong số đó có 45 bé gái và 35 bé trai, 2 bé còn lại không được người mẹ thông báo danh tính với ông Ed Houben. Hiện tại, còn 10 bé nữa đang chuẩn bị chào đời.

4. Người đàn ông có 185 người con

Cụ ông Bello Maasaba người Nigeria, năm nay 88 tuổi, đã lấy 107 người người vợ - người vợ trẻ nhất mới vừa tròn 19 tuổi - và đứa con thứ 185 của ông vừa chào đời cách đây 1 năm. Hiện tại, ông chỉ sống với 86 bà vợ sau khi ly dị 12 và 9 người vợ khác bị chết.


Ông Bello có 107 người vợ và 185 đứa con.


Tính cả con, cháu, chắt và những người họ hàng cô gì chú bác, đại gia đình nhà ông Bello hiện có tổng cộng hơn 5000 thành viên.

5. Ông bố của 200 người con

Ông Ancentus Akuku sống ở Vịnh Homa, hồ Victoria, Kenya, người được biết đến với biệt danh "Kẻ nguy hiểm", từ trần hôm 3/10/2010 ở tuổi 93 sau khi đã kết hôn với hơn 100 phụ nữ và làm bố của gần 200 người con.



Ông Akuku và một số người vợ.


Ở tuổi 93, Akuku đã sống với hơn 12 người vợ quá cố của mình. Theo lời con trai cả của ông, bác sĩ Tom Akuku người đang lãnh đạo một bệnh viện ở thành phố Mbita đồng thời là chủ tịch hiệp hội chăm sóc sức khỏe của đại gia đình, thì ông đã gục xuống khi đang ngồi trong khu nhà của gia đình.




6. Người đàn ông có 400 người con

Từ giữa năm 1980 và 1994, ông Kirk Maxey 51 tuổi, sống ở Michigan, Mỹ đã hiến tinh trùng cho một bệnh viện ở Michigan 2 lần mỗi tuần. Theo ước tính, ông hiện là bố đẻ của gần 400 đứa con, phân bố khắp bang Michigan và thậm chí trên cả nước Mỹ.



Ông Maxey (phải) và 2 cô con gái của ông (trái).



Khi ông Maxey còn là sinh viên tại Đại học Michigan, người vợ đầu của ông, là y tá trong một bệnh viện sản khoa đã thuyết phục ông hiến tinh trùng cho những cặp vợ chồng vô sinh. Ông Maxey nhận được 20 USD (tương đương 410.000 VNĐ) cho mỗi lần hiến nhưng ông cho biết, động lực chính để ông làm điều này không phải là tiền mà do bản năng làm bố cùng lòng vị tha.



7. Người đàn ông có khoảng 600 người con

Ông Bertold Wiesner, một nhà khoa học người Anh được ghi nhận là bố của khoảng 600 em bé. Vợ chồng ông đã thành lập một bệnh viện ở London từ năm 1940 và ông là một trong những người hiến tinh trùng chính cho bệnh viện. Trong khoảng hơn 20 năm, bệnh viện này đã giúp khoảng 1.500 phụ nữ có con.



Ông Bertold Wiesner[justify], n[/justify][justify]gười đàn ông có khoảng 600 người con.[/justify]


Nhà nghiên cứu Barry Stevens, đến từ Canada và luật sư David Gollancz, người Anh đã thống kê và đưa ra kết quả là ông Wiesner, người đã qua đời từ năm 1972 có thể là bố của khoảng 600 em bé. ÔngGollancz cho biết, ước tính cho thấy, mỗi năm, ông Wiesner hiến tặng tinh trùng khoảng hơn 20 lần. Nếu tính cả các trường hợp song sinh và sẩy thai thì có thể ông ấy làm bố của 300 đến 600 em bé.



Rất nhiều gia đình có con nhờ tinh trùng của ông [justify]Wiesner.[/justify]

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)