Tâm sự - chia sẻ 2013-04-30 16:11:52

chuyện ngắn đầu tay , mời các bạn thích chuyện tình cảm vào tham khảo cho ý kiến!!!!!


5 ngày còn lại…………………
 
"Anh và cô đã lại cãi nhau như ngày nào mặc dù 2 người giờ đây chỉ xem nhau như bạn. Cô cũng không biết vì sao a lại cư xử như thế và cô hoàn toàn cảm thấy như mình bị xúc phạm thật nhiều. Cô bỏ dở chuyến đi chơi với anh và gọi điện thoại cho 1 người bạn đến đón về. Anh vẫn đứng đó yên lặng dõi theo hình bóng dần mờ xa của cô……..nước mắt lăn dài trên khuôn mặt anh…..anh mĩm cười"
 
4 ngày còn lại………………..
 
  "Anh dậy sớm hơn và dùng 1 số lạ để gọi vào đt của cô….1 hồi chuông…..2 hồi chuông….3 hồi chuông….cô bắt máy và anh vội vàng cúp máy.
   Chờ 15p sau a gọi lại 1 lần nữa, vẫn là 1 hồi chuông…..2 hồi….3 hồi…..4 hồi chuông trôi qua và cô bắt máy…..đợi cô alô vài lần thì a lại cúp máy……….a mĩm cười"
 
3 ngày còn lại……………….
 
  "………………anh dừng xe tắt máy và chờ đợi……..8h sáng…..a chợt ngẩng lên khi tiếng cánh cổng vang lên và hình ảnh bé nhỏ của 1 người con gái vụng về dắt chiếc xe ra khỏi nhà, bần thần 1 chút rồi lại tất tả chạy vào và chạy ra với chiếc nón bảo hiểm trong tay. Cô ngẩng đầu và nở 1 nụ cười thật đáng yêu…….a mĩm cười"
 
2 ngày còn lại………………
 
" Hôm nay anh rong ruổi khắp thành phố Sài Gòn rộng lớn này, anh đi uống cafe, anh đi xem phim, đi ăn lẩu 1 người, đi ăn kfc , phá lấu , anh đi công viên……..và anh lại mĩm cười"
 
1 ngày còn lại……………..
 
"Anh dậy thật sớm lau dọn căn phòng thật kỹ, gấp chăn và xếp gối gọn gàng vào 1 góc. Anh ngồi lặng yên trong căn phòng thật lâu , nhẹ nhàng anh nhìn lại thật kỹ từng góc cạnh từng món đồ trong căn phòng này. Bật chiếc laptop , a cặm cụi đánh gì đó thật nhiều và thật lâu…….và anh lại mĩm cười"
 
                                                           ……………1 tuần sau……………
 
 "Cô gọi cho anh vì chợt nhớ ra cô đã để quên chiếc usb trong xe anh…….* thuê bao quý khách vừa gọi hiện không liên lạc được xin quý khách vui lòng gọi lại sau*…….bất chợt tiếng gõ cửa vang lên và cô nhận được 1 chiếc hộp từ người bạn thân của a với lời nhắn gửi lại cho cô. Cô run run nhận chiếc hộp, ngồi xuống cô mở ra cầm lấy tờ giấy được xếp gọn gàng ngay phía trên….và cô oà khóc…..cô đã khóc nhiều, rất nhiều rồi….cứ tưởng như cô sẽ không thể khóc thêm được nữa……..nhưng hôm nay cô lại khóc thêm 1 lần nữa………………………….vì anh"
 
 *Lá thư*………….A xin lỗi, thật sự a cũng không biết phải nói gì với e nữa. Thời gian ở bên cạnh e chắc có lẽ là khoảng thời gian tuyệt vời nhất với a trong cuộc đời này. Nhưng a đã ko bik trân trọng điều đó, a đã đẩy e đi xa thật xa khỏi vòng tay a, để rồi khi nhận ra mọi thứ thì tất cả đã quá muộn màng phải ko e? Biết e đã ko còn bên a nữa và a cũng đã cố gắng thật nhiều nhưng xin lỗi e, dù a có cố gắng thế nào a cũng ko thể đi cạnh e như 1 người bạn. A biết a ra đi đột ngột như vậy e sẽ giận a lắm nhưng a nghĩ rằng đây là cách tốt nhất cho cả a và e. A hi vọng e sẽ tìm đc 1 người tốt với e, yêu e thật lòng và sẽ ko đối xử tệ với e như a. Cảm ơn e vì đã đến bên cuộc đời a dù rằng ta ko thể tiếp tục cùng đi chung 1 con đường nữa….cảm ơn e vì đã cho a biết đc yêu và đc yêu là như thế nào. Hay luôn ngoan và luôn sống tốt e nhé. Tạm biệt tình yêu của a. A vẫn muốn đc nói rằng ANH YÊU EM NHIỀU LẮM" P/S: lật mặt sau lá thư xem điều kì diệu nhé e
……………….
………………….
………………………..
*Mặt sau lá thứ*……..100 điều dặn dò dành cho e
1/ Đặt báo thức 3 lần và để đt xa chổ e nằm vì a biết thế nào e cũng tắt rồi ngủ tiếp
2/ Nhớ phải ăn sáng đầy đủ mới đc đi làm
3/ Đi chơi ko đc về khuya wá 10h30
…………………………………………
………………………………………….
50/ Chạy xe cẩn thận, ko chạy sát xe lớn , ko phóng nhanh vượt ẩu
51/ 1 tháng rưỡi là thay nhớt xe đc rồi nghe chưa!!! Vì e có bao h để ý đồng hồ đâu nên a đã canh tgian chuẩn cho e thay nhớt rùi íh, chạy xe thì cũng phải chú ý bảo quản và giữ gìn nó 1 chút chứ.
………………………………………….
………………………………………….
100/ Vi phạm những điều trên là sẽ bị cù vào chân
 
 
 
                                         TẠI SAO A LẠI MĨM CƯỜI NHIỀU VẬY????
 
5 ngày còn lại…….a mĩm cười vì a đã thành công khi làm cô nổi giận
4 ngày còn lại …….a mĩm cười vì đã đánh thức cô dậy thành công
3 ngày còn lại……a mĩm cười vì đc nhìn ngắm cô dù là từ đằng xa thôi và len lén
2 ngày còn lại…….a mĩm cười vì a đã đi đến tất cả những nơi mà cô và a đã từng lưu dấu của cô và a
1 ngày còn lại……a mĩm cười vì đây là lần đầu tiên a viết thư tay cho cô, và hoàn thành 100 điều dặn dò dành cho cô…..
……………………….
…………………………….
………………………………..
 
Ở đâu đó 1 vùng trời khac trong 1 không gian thật xa……a ngồi đó……và lại mĩm cười
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)