Sao Việt 2010-08-29 05:06:11

Chuyện 'phim giả tình thật' của sao Việt


Nghi vấn chuyện các diễn viên yêu nhau ngày càng nhiều và “bà mối” cho cuộc tình của họ chính là bộ phim mà cả hai cùng tham gia.

Mưa dầm thấm lâu







Đóng cặp với nhau rất lãng mạn, tình tứ trong Chuyện tìnhmùa thu, mối tình của nàng Lọ lem Thiên Hương (Thanh Trúc đóng) và chàng công tử nhà giàu kiêu ngạo Thiếu Giang (Khương Ngọc) đã khiến không ít fan đoán già đoán non chuyện “phim giả tình thật” giữa hai người, vì họ yêu nhau “thật” quá.




Nhưng ít ai biết rằng, họ đã từng rất ghét nhau đến nỗi suốt một tháng trời đóng chung mà không nói chuyện với nhau, không trao đổi, chỉ đến cảnh là quay. Nói như Thanh Trúc: “Vẻ mặt của anh Ngọc khó ưa lắm, cứ khinh khỉnh khiến người khác khó gần, khó bắt chuyện được nên tôi cũng làm lơ luôn”



Nhưng ghét nhau hoài làm sao có thể diễn tốt những cảnh mùi mẫn nên hai người cố gắng để “tán tỉnh” nhau. Và Khương Ngọc phải là người “mồi” trước dù rất “không ưa cái vẻ chảnh chảnh” của Trúc. Qua lời kể của cả Khương Ngọc và Thanh Trúc, có lẽ chuyện phim cũng giống chuyện đời. Bởi lẽ ban đầu đôi tình nhân Thiếu Giang và Thiên Hương luôn đối chọi nhau sau đó họ mới dần dần phải lòng nhau.



“Ban đầu, không hẳn là ghét nhưng tôi cũng không có cảm tình lắm với Thanh Trúc. Nhưng qua quá trình làm việc chung thì cả hai thấy hợp nhau rồi thân thiết lúc nào không hay”, Khương Ngọc tiết lộ về tình cảm của mình với cô bạn diễn. Còn Thanh Trúc cảm nhận: “Anh chàng này cũng hay hay, thấy lạnh lùng vậy mà cũng tình cảm. Có hôm tôi mệt quá, anh ấy qua chở tôi đi quay. Con người của Ngọc nếu có cảm tình với ai, quý mến ai thì rất tốt. Còn không anh ấy chẳng quan tâm”.

“Mưa dầm thấm lâu” nên khi bộ phim đóng máy hai người trở thành đôi bạn thân thiết. Thỉnh thoảng vẫn gặp nhau cà phê, nói chuyện.

Và nụ hôn…







Trong phim Cá rô, em yêu anh, lần đầu tiên Tường Vy đóng cặp với Bình Minh và cô cũng thừa nhận: “Anh ấy điển trai và khá hấp dẫn phụ nữ. Trước đây, tôi đóng cặp với Hiếu Hiền, anh Trung Dũng. Đó là những mẫu chàng trai có duyên thôi. Lần đầu tiên “cặp” với kép đẹp, nụ hôn đầu tiên trên phim… cũng hơi run tí”. Nhưng Vy khẳng định: “Anh Minh dù rất đẹp trai nhưng không phải là gout đàn ông tôi chọn nên chuyện “rung rinh” trước anh ấy là không có”.





Dù lần đầu tiên hợp tác nhưng hai người bắt nhịp với nhau khá tốt và cũng mau chóng thân thiết. “Có lẽ do anh Minh có nhiều kinh nghiệm nên khi diễn với anh ấy, tôi tự tin hơn. Ở ngoài đời, trong thời gian đóng chung, tôi và anh ấy gọi nhau là “tình yêu” chứ không xưng anh em”. Nói về nụ hôn trong phim của mình, Tường Vy cho biết: “Nếu tính ra thì nụ hôn với Trung Dũng mới là nụ hôn đầu tiên của tôi trên màn ảnh, nhưng phim chưa phát sóng nên mọi người không thấy được. Còn những cảnh thân mật với anh Bình Minh rất lãng mạn nhưng hôn nhau cũng có phần rất ngại. Tôi vẫn thường né khi “bị” hôn”.

Khi kể cảm giác lúc hôn Thanh Trúc trong bộ phim Chuyện tình mùa thu, Khương Ngọc nói: “Cảm giác không thể diễn tả được bằng lời lẽ. Cũng thật khó mà tách bạch chuyện tình cảm và công việc qua một nụ hôn dù đó chỉ là nụ hôn trong phim. Không hẳn là tình bạn đơn thuần, nhưng có phải là tình yêu không chưa thể xác định được”. Chính người trong cuộc còn cảm thấy như vậy huống chi là khán giả, luôn bị tình cảm của nhân vật trong phim chi phối.

Thật ra, đây không phải là lần đầu tiên xuất hiện tin đồn Khương Ngọc “yêu” bạn diễn. Bởi trước đó, trong bộ phim Mẹ và con trai, anh cũng được gán ghép với Hà Thanh Xuân vì cả hai khá thân mật ngoài đời. Câu chuyện về Khương Ngọc và Thanh Xuân chỉ tạm khép lại khi nữ diễn viên của Anh em nhà bác sĩ giải thích: “Chắc tại hai anh em hay đi ăn uống và shopping cùng nhau bị mọi người bắt gặp nên mới có nhiều tin đồn như thế, chứ muốn yêu

nhau chắc cũng đâu có dễ”.







Không thể nói trước chuyện tương lai







Một cặp đôi khác rất hot từ âm nhạc sang phim ảnh là Tuấn Hưng và Mỹ Tâm. Họ cũng đang vướng phải tin đồn “yêu như thật ” khi cùng tham gia vai chính trong phim Cho một tình yêu. Không biết vì họ quá đẹp đôi mà có tin đồn này hay đó là “tình thương mến thương” thật vì Tuấn Hưng vốn hào hoa, từng dính nhiều tin đồn tình cảm với các người đẹp khi hợp tác chung.

Khi được giới truyền thông chất vấn, “họa mi tóc nâu” khá kín tiếng, còn Tuấn Hưng thì bộc bạch: “Mỹ Tâm là một phụ nữ rất tuyệt vời, sẽ rất hạnh phúc nếu được làm người yêu của cô ấy”. Nhưng anh cũng thừa nhận: “Mỹ Tâm là người rất khó yêu và giữa chúng tôi có sự khác biệt rất nhiều về cách sống nên chuyện yêu đương rất khó nói."

Không sở hữu một nhan sắc chim sa cá lặn nhưng diễn viên Lê Khánh luôn đóng cặp chung với những chàng trai “thần tượng”. Đầu tiên là vào vai vợ Bình Minh trong bộ phim truyền hình Dù gió có thổi. Sau đó, cô lại có câu chuyện tình yêu cùng với ca sĩ trẻ Thiên Vương (thành viên nhóm MTV) trong bộ phim Màu của tình yêu.



Với vai diễn nào Lê Khánh cũng hóa thân rất ngọt. Ngọt đến nỗi khán giả nhìn vào cứ tưởng cô với Bình Minh là một cặp đôi hoàn hảo khi bước ra khỏi phim trường, họ còn sánh đôi nhau trong vai trò MC trên truyền hình. Để đến khi xem Màu của tình yêu thì các bà nội trợ lại xầm xì hỏi nhau: “Không biết Lê Khánh với Thiên Vương có chuyện gì không nữa?”.

Hỏi về chuyện phim giả tình thật với hai chàng trai này, Lê Khánh thổ lộ: “Khi diễn thì phải sống bằng tính cách, tình cảm của nhân vật, nhưng bước ra đời thường tôi lại là Lê Khánh chứ không phải là Bích Phượng hay Hiếu Nhi. Bình Minh và Thiên Vương ai cũng có cái hay riêng, cần phải học hỏi. Tuy diễn vai vợ chồng nhưng tôi và anh Bình Minh rất ít khi phải diễn những cảnh ướt át”.

Cô diễn viên trẻ này cũng tiết lộ rằng, mình không bao giờ “cảm” trước nam diễn viên đóng cặp bởi phim là phim còn đời là đời. Thế nhưng, Lê Khánh cũng cho biết: “Không phải là tôi không có cảm xúc nhưng tôi lúc nào cũng tách biệt chuyện công việc và tình cảm”. Tìm hiểu nữa mới biết, cô nàng Sanaly này đang có một tình yêu rất đẹp ngoài đời.

Nói về tin đồn phim giả tình thật, Thanh Trúc lấp lửng: “Để xem có yêu Ngọc được không đây, biết đâu… Từ lúc chơi thân với anh ấy mình cũng thay đổi nhiều. Anh Ngọc sống hơi “già” một chút dù anh ấy rất trẻ, 6 giờ sáng đã đi uống cà phê, tập thể hình, yoga… Chiều nếu rảnh lại tìm một quán cà phê nào đó để ngắm hoàng hôn, ưa đọc sách. Mình học được từ trong cách sống của anh ấy, có vẻ biết nâng niu giá trị cuộc sống… Thôi kệ, giờ cứ chơi với nhau, còn chuyện gì đến sẽ đến”. Khương Ngọc thì cho rằng: “Thời gian sẽ giải thích tất cả”.

Theo Thanh Niên
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)