Chuyện shock 2013-02-14 05:48:35

Chuyện sốc đầu xuân: Cô gái trẻ "ị đùn" trên xe khách ra Hà Nội :|


“Tôi thấy cô gái kéo chăn lút đầu trùm kín người, kéo quần ị trên xe và ít phút sau, cả xe kêu thối. Chắc Tết nhất ăn nhiều đồ lung tung, bụng dạ lại kém, nên mới bị "Tào Tháo đuổi…”
Sáng ngày 13/2 (tức 4 Tết) đã có rất nhiều người rời quê ra Hà Nội vừa đi làm, vừa đi chúc Tết người thân của mình. Cũng như họ, 9h sáng, tôi bắt xe khách từ Thanh Hóa ra Thủ đô, nhưng trên chuyến xe gặp một việc "dở cười, dở mếu". 


 Xe khách chất lượng cao bị bốc mùi.
Có lẽ "sự cố" đó "100 năm mới có 1 lần", bởi một cô gái khoảng 25 tuổi khá bắt mắt (đi từ Nghệ An), trên xe 2 đến 3 lần gọi nhà xe dừng xe để đi vệ sinh (đoạn đường này thuộc thị xã Bỉm Sơn, Thanh Hóa). Tuy nhiên, nhà xe cố chạy ra nơi vắng vẻ, phần tránh CSGT, phần để hành khách trên xe đi vệ sinh cho tiện. 
 
Nhưng thật không may cho nhà xe H.C, BKS 37D-…, bởi quá bí bách, cô gái 25 tuổi kéo chăn đắp lút người, tụt quần "bậy" trên xe. Khoảng 5 phút sau, gần 40 hành khách trên xe chất lượng cao (giường nằm) hoảng hốt bởi "mùi lạ", người nào cũng bịt mũi, bịt miệng kêu la thối. Lúc này nhà xe H.C lên tiếng phàn nàn: "Sao nhà nào cho trẻ con đi xe mà không đeo bỉm cho con, để con ỉa ra quần thối như vậy chứ".


 Nhiều hành khách nháo nhác truy tìm "hung thủ thả bom".
Chị Nguyễn Thị Thanh, vị khách Nghệ An nằm phía dưới, gường đối diện vị trí thứ 3 từ đầu xe xuống nói: “Không phải trẻ con ị đâu mà là người lớn, các anh dừng xe lại cho người ta dọn đi chứ không chịu đươc”. Nhưng nhà xe vẫn không tin là người lớn… "bậy" và chạy tiếp. 
 
Tuy nhiên, mùi "bom tấn" càng lúc càng "tấn công" mạnh, đến mức không một ai trên xe có thể chịu được. Việc cô gái "ị đùn" trên xe đã 2-3 người biết. Quá thối, nhà xe phải dừng lại để cô gái trên gường nằm tầng 2 xử lý “bom tấn”. Khi xe dừng lại, hành khách chen chúc nhau xuống xe để tránh mùi thối…


 Bịt khẩu trang chống mùi thối trên xe khách gường nằm.
Xuống xe tôi lân la hỏi, anh Hoàng Anh Thắng ở Hà Nội vào Nghệ An quê vợ, người nằm giường sau cô gái 25 tuổi cho biết: “Cô gái nằm trước tôi ị chứ ai. Lúc đầu tôi thấy cô ấy kêu 2 -3 lần, nhưng không thấy nhà xe dừng lại. Thấy vậy, tôi gọi nhà xe thêm mấy lần để họ dừng, nhưng họ vẫn không dừng. 
 
Vì tôi nghĩ con gái người ta ngại, nên tôi gọi hộ. Sau đó tôi nằm, thấy cô gái kéo chăn lút đầu trùm kín người, kéo quần ị trên xe và ít phút sau, cả xe kêu thối. Chắc Tết nhất ăn nhiều đồ lung tung, bụng dạ lại kém, nên mới bị "Tào Tháo đuổi"…”.


Còn chị Nguyễn Thị Hằng, lên xe ở Thanh Hóa, chia sẻ: “May cho cô gái ấy là đi một mình ra Hà Nội, chứ đi cùng bạn bè thì xấu hổ lắm đấy. Ở trong "nó" ra, có phải ở ngoài nó vào đâu mà ngăn lại được”.
 
Tiếp lời chị Hằng, anh Thắng cho biết thêm: “Tôi cũng không hiểu sao cô ấy lại không gọi quyết liệt chứ. Tôi cứ tưởng cô ấy "đi nhẹ", nhưng tôi cũng bảo dừng xe lại cho người ta đi vệ sinh. Lúc đó cô ấy còn bảo "đi nặng", ấy vậy cô ấy vẫn không gọi quyết liệt mà chọn biện pháp "bậy" trên gường mình nằm luôn”.


 Liên tục bị "Tào Tháo đuổi"…
Anh Hà Anh Tuấn, vị khách đi cùng xe từ Thanh Hóa ra Hà Nội vui vẻ nói: “Nhà xe năm nay được "lộc" to rồi. 100 năm lịch sử mới xảy ra 1 lần thôi". Cả nhà xe 3 người dù bị "hỏng" 1 cái chăn, xe bốc mùi thối vẫn vui vẻ cười. Còn cô gái thì tím tái mặt mày. Như không chịu được "Tào Tháo đuổi", đến đường cao tốc đoạn Hà Nam, cô lại vội gọi nhà xe dừng xe rồi chạy xuống lề đường tiếp tục…
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)