Chuyện shock 2009-03-09 06:51:00

Chuyện thần kỳ về cô bé 10 tuổi mới biết... ăn


Phải mất cả thập kỷ, Tia-Mae mới biết ăn thức ăn lần đầu tiên trong đời.
Tia-Mae đã phải ăn thông qua 1 cái ống vì cô bé từ chối bất kỳ dạng thức ăn nào theo cách thông thường.

Mặc dù đã được chăm sóc bởi những chuyên gia hàng đầu tại Thụy Sỹ nhưng cô bé vẫn nhất quyết không chịu ăn.


Tuy nhiên, sau 10 năm ròng rã, lần đầu tiên cô Sue McCarthy, 44 tuổi, mẹ của Tia-Mae mới kinh ngạc khi con gái mình bỗng dưng đồng ý ăn sữa chua. Và ngạc nhiên hơn nữa khi chính thức kể từ đó, cô bé chịu ăn xúp cho bữa trưa, ăn bánh đi kèm với sữa trứng hoặc kem cho bữa tối…
Đến tận năm 9 tuổi, cô bé vẫn phải ăn nhờ 1 cái ống dẫn, nhưng mẹ của Tia-Mae vẫn luôn hy vọng cuối cùng cô bé sẽ ăn được giống như bao đứa trẻ khác.

Sinh non 3 tháng, Tia-Mae chào đời với 1 khoảng cách xa khác thường giữa thực quản với dạ dày. Cô bé phải dành phần lớn thời gian để chữa trị trong bệnh viện. Có điều, không 1 nguyên nhân nào có thể lý giải nổi tại sao cô bé lại không ăn thức ăn như người bình thường.




Rất may, đến bây giờ, cả gia đình Tia-Mae ở Alderholt, gần Bournemouth, Dorset, nước Anh đã tin chắc rằng con gái của họ có thể ăn được, thậm chí ăn nhiều đến mức phải ngăn việc cô bé cứ tiếp tục cung cấp dinh dưỡng cho cơ thể.

Cô Sue tâm sự: "Nhìn con bé ăn thật đáng yêu."

"Giờ đây chúng tôi có thể ra ngoài ăn tối. Tôi gọi 1 bát xúp cho con bé và nó cùng ngồi ăn với cả nhà. Sau đó, bánh pudding với kem hoặc sữa trứng có thể là lựa chọn của nó."
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)