Tình yêu - giới tính 2016-03-19 01:29:21

Chuyện tình đầy trắc trở của cặp đồng tính nam cách nhau... 21 tuổi


Cùng tên Phong, ở chung một nhà, làm cùng một công ty, nhưng cả hai lại chênh lệch đến 21 tuổi nên chuyện tình đồng tính của họ gặp không ít trắc trở từ sự kỳ thị của xã hội, sự ngăn cấm của gia đình. Thế nhưng cả hai vẫn mạnh mẽ vượt qua tất cả…

Vượt qua dị nghị, bất chấp tất cả để mà yêu!

Anh Lê Vũ Phong, một người đàn ông 42 tuổi trong một lần tình cờ lướt facebook thì bắt gặp một tấm ảnh của chàng trai trẻ Nguyễn Ngọc Tuấn Phong, 21 tuổi. Anh không hiểu động lực nào thôi thúc mình muốn làm quen và kết bạn với chàng trai này đến thế, rồi anh để lại một tin nhắn chào hỏi, Tuấn Phong đáp lời. Ngày qua ngày, cả hai trò chuyện cùng nhau qua facebook mỗi tối, bắt đầu nhắn tin hỏi thăm nhiều hơn, như thể đã thân nhau từ rất lâu rồi.

Rồi "Phong lớn" rủ "Phong nhỏ" đi cafe, ăn sáng. Họ gặp mặt bên ngoài, bỏ qua khoảng cách tuổi tác, hai người làm bạn, và nảy sinh tình cảm lúc nào không biết.


Tuấn Phong và Vũ Phong, cặp đôi cách nhau đến 21 tuổi nhưng vẫn hạnh phúc.
Là một người đàn ông từng trải, anh Vũ Phong tất nhiên không rụt rè, nhút nhát hay rung động như những trái tim mới biết yêu. Yêu, anh nói là yêu, mạnh mẽ và dứt khoát. Nhưng anh chàng Tuấn Phong thì khác, cậu có quá nhiều thứ để nghĩ, để lo lắng và sợ hãi, nên dù biết rõ tình cảm của mình dành cho người đàn ông này, cậu vẫn không dám đáp lại.

"Tuấn Phong còn hoang mang rất nhiều khi tôi nói lời yêu. Một phần vì em ấy nghĩ tôi không chân thành, chỉ hẹn hò vui chơi qua ngày rồi thôi. Nhưng tôi hoàn toàn nghiêm túc với mối quan hệ này. Tôi nói với Phong rằng tôi đã lớn tuổi rồi, không còn thời gian để chờ đợi nữa, nếu không thích tôi hoặc đã có đối tượng, tôi sẽ không làm phiền em nữa. Lúc ấy, em bảo nếu không thích thì đã không đi chơi với tôi nhiều đến thế, rồi sau nhiều tuần suy nghĩ, cảm nhận được tình cảm của tôi dành cho Phong là thật, nên em đã nhận lời", anh Vũ Phong chia sẻ về những ngày đầu mới yêu nhau. Đến nay cả hai đã bên nhau tròn 1 năm.


Anh Vũ Phong hoàn toàn nghiêm túc với mối quan hệ này và nói rằng sẽ bảo vệ tình yêu của mình đến cuối đời.

Tình yêu đồng tính và còn chênh lệch tuổi tác, cả hai phải đối diện với không ít khó khăn, dị nghị của xã hội.
Khi đi chơi cùng nhau, không ít lần cả hai phải hứng chịu những cái nhìn khó chịu, kỳ thị, phải nghe những lời dèm pha ác ý của những người xung quanh. "Lúc đầu mình buồn, đau lắm, nhưng yêu anh Phong nên mình chấp nhận hết, tụi mình không làm gì sai, nên cũng không cần phải giải thích cho ai cả", Tuấn Phong chia sẻ. Cả hai cho biết, dù thân mật với nhau và thỉnh thoảng vẫn mặc quần áo đôi đi chơi cùng, nhưng luôn bị nhầm lẫn là… hai bố con.

Hiện tại cả hai sống cùng một nhà và đi làm cùng trong một công ty may mặc ở Biên Hòa, Đồng Nai. Do chênh lệch tuổi tác nên nhiều lúc cả hai cũng bị… lạc tông. "Phong nhỏ" thì nói rằng người yêu mình không có tí lãng mạn nào, "Phong lớn" thì trách cu cậu sao mà như trẻ con, thỉnh thoảng dỗi hờn vô cớ.

"Phong nhiều khi trẻ con, nhưng cái trẻ con đó đôi lúc cũng đáng yêu. Tôi đi làm về mệt, em ấy lại gần bên, nói chuyện thủ thỉ, rồi làm trò hề, chọc tôi cười, sau đó chia sẻ với tôi về áp lực công việc. Trước đây tôi cũng từng quen nhiều người, nhưng chưa quen ai nhỏ tuổi đến vậy, cũng chưa ai khiến tôi yêu sâu đậm đến thế. Tôi rất yêu cậu ấy mặc cho mọi người nghĩ gì đi nữa", anh Vũ Phong cười, chia sẻ.


"Mẹ ơi, hạnh phúc đâu có lỗi…"

Anh Vũ Phong đã nói với gia đình về giới tính của mình từ năm anh 30 tuổi, khi anh yêu Tuấn Phong, hầu như mọi chuyện đều dễ dàng và gia đình anh đều ủng hộ tình cảm của con mình. Thế nhưng với chàng trai Tuấn Phong thì khác, cậu bị gia đình phát hiện khi quen với anh Vũ Phong được 3 tháng.

"Mẹ của mình cuơng quyết không chấp nhận chuyện tình này, thứ nhất là người cùng giới, thứ hai là quá lớn tuổi. Mỗi ngày mình phải đối mặt với sự thất vọng của gia đình khiến mình rất mệt mỏi nên mình xin phép mẹ cho ra ở chung với anh Phong. Thỉnh thoảng mình vẫn về nhà thăm gia đình nhưng mẹ cứ thấy mình thì lại mắng chửi, nên nhiều khi nhớ mẹ, nhớ nhà, cũng không dám về…", Tuấn Phong buồn bã chia sẻ.


Cả hai đều mong muốn sẽ tổ chức được một đám cưới theo kiểu truyền thống.
Đã nhiều lần Tuấn Phong cầu xin mẹ tha thứ nhưng bà vẫn một mực cho rằng nếu cậu tiếp tục quen người đàn ông này, mẹ cậu sẽ từ mặt đứa con trai và không cho phép cậu trở về nhà nữa.

Cũng nhân dịp này, Tuấn Phong gửi lời nhắn gửi đến mẹ mình, cậu nói: "Mình muốn nói với mẹ rằng con đang rất hạnh phúc. Mà mẹ ơi, hạnh phúc thì đâu có lỗi, con cũng không muốn thế nhưng con sinh ra đã là người đồng tính rồi. Con xin lỗi vì đã không làm tròn chữ hiếu nhưng mong mẹ mở rộng vòng tay, chấp nhận con và người con yêu đến với nhau…"


Điều mà Tuấn Phong mong mỏi lúc này là hy vọng mẹ của cậu có thể chấp nhận chuyện này.

Để cả hai có thể sống chung một cách vui vẻ dưới sự ủng hộ của hai bên gia đình.
Nói về dự định tương lai, anh Vũ Phong cho biết trước mắt cả hai đều hy vọng gia đình Tuấn Phong đồng ý để đám cưới có cả hai bên "nhà trai, nhà gái". Nhưng nếu không được, anh vẫn sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6 năm nay. Đó sẽ là một đám cưới theo kiểu truyền thống, nhưng sẽ không có quá nhiều người trong dòng họ mà chỉ có bạn bè thân thiết, đồng nghiệp và bố mẹ của anh.



Đây là bộ ảnh cưới mà cả hai quyết định chụp để chuẩn bị cho lễ cưới vào tháng 6 năm nay.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)