Teen 24h 2014-06-26 09:08:33

Chuyện tình thú vị của cặp đôi "đũa lệch" chàng béo - nàng xinh


[size=6]Linh và Thiện đang là cặp đôi "đũa lệch" về ngoại hình được quan tâm nhất trong thời gian gần đây.[/size]
 
 
Bạn bè thường gọi Linh và Thiện là cặp đôi “số 10” bởi sự khác biệt rất lớn về ngoại hình giữa hai người. Trong khi Trần Khánh Thiện nặng 100 kg, cao 1,76m thì cô người yêu Nguyễn Tú Linh chỉ nặng gần 40 kg và cao 1,53m.

Tú Linh - Khánh Thiện
Đi cạnh nhau, Linh và Thiện luôn tạo ấn tượng mạnh về “thị giác” cho người đối diện. tuy nhiên, chỉ cần trò chuyện đôi ba câu, ai nấy đều cảm nhận được tình cảm thắm thiết mà đôi bạn trẻ này dành cho nhau.
Tình yêu đẹp và sự đáng yêu của Linh và Thiện đã khiến cho cặp đôi này trở thành hiện tượng “gây sốt” trên mạng.
Gặp gỡ tình cờ
Trần Khánh Thiện (SN 1994) và Nguyễn Tú Linh (SN 1993) đều là sinh viên trường ĐH Bách khoa Hà Nội. Tuy vậy, trước cuộc gặp gỡ tình cờ vào tháng 9/2013, Thiện và Linh chẳng hề biết tới sự tồn tại của "đối phương".
Thế rồi, trong một lần cô chủ shop online Tú Linh đi ship hàng cho khách (bạn của Thiện) đã tình cờ gặp gỡ “một nửa” của mình. Linh kể: “Lần đó em ấn tượng vì Thiện rất to cao nhưng lại hiền và có nụ cười đáng yêu.
 





Về sau hai đứa kết bạn trên mạng rồi trò chuyện với nhau. Nói chuyện mới biết Thiện rất thích chơi bóng rổ, đây là điều em không hề nghĩ tới nhưng sự thật bạn ấy mặc đồng phục và dẫn dắt bóng rất hay”.
 


4 tháng sau cuộc nói chuyện đầu tiên, Linh và Thiện ngày càng cảm thấy gắn bó và quyết định quen nhau.
Ngày ngày, Thiện qua nhà chở Linh đi học. Tình cảm của cả hai cứ lớn dần lên. Quen nhau được 6 tháng, Linh và Thiện đã nhận được sự ủng hộ của cả hai bên gia đình. Cô thường vui vẻ kể lại chuyện ra mắt gia đình hai bên, cả hai đã khiến người lớn rất bất ngờ về ngoại hình của người yêu.
Và cũng như bao bạn trẻ khác, Linh và Thiện rất thích chụp ảnh “tự sướng”. Những hình ảnh đáng yêu của cặp đôi này đã thu hút sự chú ý của cư dân mạng trong thời gian qua.
Cùng nhau vượt qua thử thách
Cũng bởi được chú ý trên mạng nên Linh và Thiện đã phải đối mặt với nhiều thử thách. Đó là sự ác khẩu của nhiều “anh hùng bàn phím”.

Ngoại hình "đũa lệch" của Linh và Thiện là nguồn cơn của những lời dèm pha
Linh vốn có ngoại hình ưa nhìn, đáng yêu lại quen một anh chàng mập mạp như Thiện khiến nhiều kẻ ghen tị tỏ ra hồ nghi rằng liệu cô có yêu Thiện thực sự hay vì điều gì khác.
Để chứng minh cho luận điệu của mình, các “anh hùng bàn phím” lục tìm những bức ảnh cho thấy cuộc sống khá giả của Thiện và gia đình và cho rằng anh chàng là “đại gia, thiếu gia”, Linh yêu Thiện chỉ vì tiền.
Biết được những lời dèm pha của người đời, ban đầu, Linh khá buồn. Nhưng Thiện luôn ở bên động viên Linh. Thậm chí, Thiện còn lên một diễn đàn giới trẻ khá nổi hiện nay để đối đáp công khai, bảo vệ bạn gái trước sự công kích của “anh hùng bàn phím”.
Linh rất cảm động trước hành động của bạn trai. Dù vậy, bạn bè của Linh đều biết rằng, Linh kinh doanh thời trang online đã lâu, thu nhập một tháng được khoảng 30 triệu đồng. Vì vậy, chuyện Linh yêu Thiện vì ham tiền là không có cơ sở.
Bản thân Thiện cũng thẳng thắn nói rằng cậu bạn kiếm tiền còn thua bạn gái mình và bày tỏ mong muốn được bình yên trong tình yêu.
Ủng hộ cuộc tình của cặp đôi “số 10”, hàng chục ngàn dân mạng đang theo dõi Facebook của Linh và Thiện, nhiều lời chúc mừng đã được gửi tới đôi bạn trẻ.





Hình ảnh đáng yêu của cặp đôi Linh - Thiện được chú ý trên mạng
 
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)