Chuyện lạ 2011-09-11 08:09:11

Chuyện về một anh chàng.....( đọc rồi sẽ biết )


[size=4]Cảnh báo: câu chuyện sau mà tôi sắp kể sau đây có thể làm cho bạn không kiềm chế được cảm xúc của mình, cần cân nhắc trước khi đọc

Câu chuyện xảy ra vào đầu thế kỷ 21 sau công nguyên. Ở tại một ngôi trường nhỏ bé xinh xinh, nằm trong một tỉnh tí hon ( thị xã tây ninh ngày nay). Ở ngôi trường THPT( trường chuyên hoàng Lê Kha Ngày nay ) này có một chàng trai đem lòng quý mến một cô bé cực kỳ đáng yêu. Cô nàng có dáng người nhỏ nhắn và rất xinh, cặp kính làm cho cặp mắt của nàng trở nên sắc sảo vừa cho thấy rằng nàng là một người tri thức. Ngoài ra mái tóc ngố của nàng là cho ta thấy được vẻ ngây thơ trong sáng của nàng. Mọi người luôn quý mến nàng, và cũng rất sợ nàng vì nàng là lớp trưởng mà. Anh chàng này thì chỉ biết ngấm nhìn nàng qua cửa sổ mà chẳng dám thể hiện tình cảm của mình cho nàng biết ( chàng bị bệnh nhát gái ), Ông trời cuối cùng cũng hiểu được nỗi khổ của chàng, và đã cho chàng cơ hội và nói với chàng rằng.
Ông Trời: Này chàng trai! Ta biết rằng con rất đẹp trai, tuy nhiên con cũng cần phải can đảm lên thì mới có thể chinh phục dược nàng. Đừng giống như ta, ta đã một phút nhút nhát không dám nói cho nàng nên giờ thế này đây!
Chàng trai : zạ con hiểu ạ !


Vào một ngày đẹp trời nọ, khi chàng đang ngắm nhìn nàng, thì đột nhiên cô bé phát hiện rằng có người đang nhìn mình. Nàng đã tiến tới và hỏi chàng.
Bé lớp trưởng: chào anh! ( nàng nở một nụ cười rất tươi giống thế này đây ). Ta và chàng có quen biết nhau không nhỉ?
Câu học sinh: ( đỏ mặt, miêng thì ấp úng không biết nói gì) Aaaa..nn.hh ( cô bé nhìn theo mắt chàng ) Aaaannnhhh ( cô bé mỉm cười và nói mình bận nên đi trước)


Hôm sau chàng trai, quyết lấy hết sự dũng cảm và tinh thần của TTG NC của mình và mời cô bé đi ăn kem . Cuối cùng thì nàng cũng chấp nhận lời mời của chàng. Hôm đó chàng trai trong bộ quần áo đẹp nhất của mình đến mời nàng đi ăn trên chiếc xe đạp của mình. Hai người khi đi trò chuyện rất vui vẻ với nhau. Bỗng nhiên, từ xa có một bọn học sinh . Bọn này nỗi tiếng với những việc làm xấu, dùng eke thước kẻ bút chì màu trấn kẹo của các em nhỏ. Bọn chúng chặn đường chàng trai này. Một tên to con nhất bọn bước ra và nói rằng
Tên to xác: cô gái này là bạn gái của ta, sao ngươi dám dẫn nàng đi ăn hử?
Chàng trai nhìn cô gái và cô gái lắc đầu nói không phải( trong người từ sợ hãi chuyển sang hưng phấn ) Chàng nói
Nàng đâu phải bạn gái ngươi chứ !

Nói xong cả bọn đứng ra và đi vòng quanh chàng trai như muốn đánh chàng vậy. không sao! 3 năm khổ luyện võ cổ truyền cuối cùng cũng có ngày sử dụng. Chàng trai cảnh báo bọn cướp.
- Các ngươi đang mắc phải một sai lầm rất khó sửa chữa đó!
Nói xong cả đám đứng ra ngoài và hỏi nhau.
Thằng đó biết võ đó, ừ, tao sợ, tao cũng sợ, thôi về nha, ờ ờ, về nhà cướp tụi mầm non dễ hơn. Nói xong cả bọn nắm tay nhau chuẩn bị ra về. Xong, kẻ to xác bảo cả bọn đứng lại và nói rằng chúng ta đông hơn nó. Cả đám quay lại, lần này thì chàng trai chỉ có thể tự dựa vào sức mình thôi. cả bọn bay vào, một số thằng bị đánh bỏ chạy. Tuy nhiên, bọn nó đã sử dụng một chiêu cực kỳ đen tối. Một tên trong số đó ăn một trái chuối và bỏ vỏ gần nơi chàng đang đánh. Đùng chàng trai ngã xuống cả bọn bay vào đè lên người chàng. Chàng đã thua, tuy vậy bọn nó vẫn không tha cho chàng. Bọn chúng lần này dùng chiêu còn đen tối hơn chiêu ban đầu. Bọn chúng … Xì bánh xe của chàng . Xong cả bọn cười và bỏ đi. Nhìn quanh chẳng thấy nàng đâu, chàng tuổi thân và chuẩn bị dẫn xe về( thật đen đuổi cho mình ), từ xa chàng bỗng nhìn thấy nàng chạy đến trên tay cầm bông, băng, thuốc đỏ… Chàng cảm thấy phần nào sự hạnh phúc( đau đợn là một phần của hạnh phúc chàng đã thấu hiểu câu này ở TTG NC) và thế là chàng và nàng đã về. Trên đường về, chàng gặp một chuyện không tưởng tượng được, nàng đã quay sang và hôn lên mặt chàng. Lúc đó thì chàng chẳng biết nói được gì chỉ biết nhắm mắt lại. Đột nhiên, một bản nhạc quen thuộc được sử dụng trong TTG NC vang lên, cứ tưởng rằng nó nhắc chằng sẽ vượt qua được cái kho khăn này. Nhung mọi chuyên lại không phải vậy…. Khi chàng lấy điện thoại ra và đọc những dòng tin nhắn ấy, chàng muốn quăng nó xuống ngay cái hồ nước bên cạnh.

Mình xin đảm bảo với các bạn rằng câu chuyện trên thật 100% vì chàng trai ấy chính là mình

Các bạn đón thử xem trong cái tin nhắn ấy ghi gì……[/size] [size=4]Báo thức lần 1[/size] [size=4]( tô đen nha )
Thật bất ngờ, quá phải không, lúc đó là 5h30 sáng, dậy và đi học thôi. Hôm nay mình sẽ vô sớm để tiếp tục ngắm bé lớp trưởng

Xin chân thành các bạn đã đọc câu chuyện trên. Lần sau mình sẽ viết thêm một chuyện mới có nội dung kể vì chị thực tập xinh đẹp (
[/size][size=4][/size] [size=4]sẽ được đăng trong chính topic này ) các bạn nhớ đón xem nha [/size]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)