Teen 24h 2010-05-21 13:31:25

chỵ e VY hok nên iu những loại con trai này nha ;)


Có những loại nam giới chỉ một lần gặp mặt thôi , đã khiến trái tim các bạn gái chúng ta thắt từng cơn, nhưng cũng có không ít loại nam giới , vướng vào họ bạn sẽ khổ cả đời .

1_Không nên yêu loại nam gới lười nhác , tùy tiện , thể hiện rõ nét nhất qua cáh sống và cách làm của họ . Họ không hề biết lo cho bản thân , không biết giúp đỡ những người chung quanh , ra ngoài làm việc thì chểnh mảng , không hoàn thành niệm vụ , về nhà thì quần áo , giày dép vứt bừa bộn , lộn xộn.

2_Không nên yêu loại nam giới thích quyền uy: Họ tự xem mình là biết tất cả , hiểu tất cả . Với các quyết định và hành vi của mình tuyệt đối không cho người khác can thiệp vào.

3_Không nên yêu loại nam giới thích chơi bời lãng mạn . Loại người này không chung thủy với bạn đâu.

4_Không nên yêu loại nam giới sống quá khép kín . Loại người này khó giao tiếp . Ở họ , lúc nào cũng trầm mặc , ít nói , có tâm sự cứ giữ riêng mình .

5_KHông nên yêu loại nam giới có kiểu nói năng quá khuôn phép . Loại nam giới này khi giao tiếp luôn có thái độ cung kính , dịu dàng , chăm sóc nhưng đằng sau lại khác , đó là 1 người rất hà khắc, hay tính toán chi li , nhất là đối với người thân.

6_Không nên yêu loại nam giới hay khoe khoang bản thân nhưng thật sự chẳng có tài cán gì .Đây là dạng thùng rỗng kêu to , bề ngaòi luôn dương dương tự đắc , nhưng tận đáy lòng lại rất tự ti , tích cách vừa buông thả lại vừa yếu đuối , ý chí không mạnh .

7_Không nên yêu loại nam giới luôn thấy mình đúng .Lòng tự tôn của người này rất mạnh , khá ích kỷ.Nhìn sơ thì ngỡ cá tính rất mạnh , nhưng thật ra thì rất yếu đuối , tất sợ người khác quở trách , phê bình .

8_Không nên yêu loại nam giới không biết nói lời từ chối khi cần thiết .Đây là mẫu người yếu đuối nhưng được cái là khoan dung . Anh ta nhiệt tình chăm sóc người khác , hễ nhờ là giúp ngay chứng tỏ anh ta rất yếu đuối , không dám cự tuyệt người khác .

9_Không nên yêu loại nam giới sống theo chủ nghĩa quyền uy , cố chấp , hành sự theo quan niệm và nguyên tắc của bản thân .Chọn anh ta bạn sẽ được lo lắng , bảo bọc chu toàn nhưng bạn sẽ khổ vì không được quỵền có ý kiến bất cứ việc gì .

10_Không nên yêu loại nam giới lúc nào cũng kể lể công trạng , chứng tỏ trong tiểm thức của loại nam giới này luôn luôn mong muốn nữ giới phục tùng mình .

3aha3 3aha3 3aha3 3aha3 3aha3
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)