Chuyện lạ 2012-01-05 14:23:49

<chymtodung>Cực Sock Bé 4 tháng tuổi bụng to như cái trống


Em bé nặng 4kg nhưng vòng bụng đã to hơn trái bóng rổ…
Những hình ảnh xót xa dưới đây là của bé trai đến từ Phúc Kiến, Trung Quốc. Theo lời kể của gia đình, ngay từ khi chào đời (tháng 8/2011), bé Châu Hồng Binh đã mang trên mình chiếc bụng căng phồng.




Bé trai đáng thương và vòng bụng phồng to bất thường.


Ngày qua ngày, cơ thể của bé không hề tăng trưởng nhưng vòng bụng lại to lên một cách nhanh chóng. Đến thời điểm hiện tại, Tiểu Binh đã hơn 4 tháng tuổi, nặng 4kg và bụng đã to hơn trái bóng rổ. Không những vậy, “quả bóng” này còn rất căng chắc, khiến làn da bụng mỏng manh của bé như chực muốn “bục”.




4 tháng tuổi, nặng 4kg nhưng vòng bụng đã phát triển to hơn trái bóng rổ.


Mặc dù gia đình đã đưa Tiểu Binh tới nhiều bệnh viên địa phương kiểm tra nhưng vẫn chưa tìm ra căn nguyên của căn bệnh lạ này. Một vài ngày trước, cha mẹ Tiểu Binh được tư vấn bay tới Thượng Hải tiếp tục chặng đường gian nan chữa bệnh cho bé.






Gia đình đang rất lo lắng cho bé.


Mẹ Tiểu Binh chia sẻ: “Sau mỗi lần cháu xì hơi thì dường như vòng bụng của cháu lại nhỏ đi 1 chút xíu. Tuy nhiên, nó cũng không đáng kể lắm so với tốc độ phát triển từng ngày. Hiện tại, cháu vẫn chỉ bú sữa mẹ nhưng không hiểu sao vài ngày gần đây thường xuyên có triệu chứng nôn ọe khiến tôi rất lo lắng.”



Tội cho pé quá 3blingeye3……………………………………..
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)