Teen 24h 2016-05-26 11:21:17

Clip ân ái của cặp đôi quay trong khách sạn tại Thượng Hải lan truyền chóng mặt


Nhiều cư dân mạng Trung Quốc cho biết, chắc đây là cuộc "ân ái" với view đẹp nhất ở Thượng Hải.

Những vụ "yêu" hăng quá mà quên mất rằng mình đang bị quay lại khá phổ biến và nạn nhân thường không biết gì cho tới khi clip bẽ bàng của mình được tung lên mạng. Mới đây, camera đã ghi lại cảnh hai người ân ái trong một khách sạn tại Thượng Hải, với view phòng nhìn thẳng ra tòa tháp truyền hình Thượng Hải nổi tiếng, biểu tượng của thành phố. 

Chỉ sau vài giờ, video đã lan tràn trên mạng xã hội của Trung Quốc với nhiều ý kiến trái chiều từ cư dân mạng.


 Đoạn clip với phần lưng trần của nhân vật nữ với góc nhìn ra tòa tháp Skyline của Thượng Hải.

Theo như trong clip, đoạn phim được quay lại bởi một người đàn ông cho thấy tấm lưng trần của người bạn gái, cũng như hình ảnh của tòa tháp nổi tiếng Thượng Hải. Tuy nhiên, có vẻ clip này đã đi quá giới hạn và gây "bỏng mắt" người xem. Đại diện Weibo đã phải đưa ra thông báo xóa bỏ clip trên trang mạng xã hội có nhiều người dùng nhất Trung Quốc này.

Theo ông, video có nội dung không phù hợp với người dùng này đã bị xóa và họ đang điều tra xem ai là người phát tán clip trên lên mạng. Hiện, những cụm từ về địa điểm đoạn video được quay như "Lujiazui" hay "Lujiazui video" đang là những cụm từ khóa được tìm nhiều nhất trên trang Weibo. 

Không chỉ trên trang Weibo, các bài báo viết về vụ phát tán clip trên cũng đã bị xóa trên hầu hết các trang báo mạng. Tuy nhiên, điều này cũng không thể ngăn cản người dùng chia sẻ chúng trên Wechat với tốc độ chóng mặt không kém gì trên Weibo. Có vẻ như càng cấm, người ta càng tò mò xem nội dung clip sex đó là gì.

Dường như việc xem được clip đó vẫn chưa thể làm thỏa trí tò mò của cư dân mạng. Quả thật, luôn có những "thánh tìm" tài giỏi mà chỉ cần hình ảnh một chiếc lưng trần cũng đủ cho họ tìm ra "nữ chính ngôn tình" kia là ai. Cô gái trong clip được biết là Qin Yao, một chuyên viên phân tích định lượng tại một công ty tài chính Thượng Hải. 


Cô gái được cho là nhân vật bí ẩn trong clip sex tại Thượng Hải.

Tuy nhiên, điều khiến họ shock hơn là nhân vật nam chính trong clip, theo như phỏng đoán của cư dân mạng không phải là chồng cô mà là một người bạn học cũ.

Tưởng chừng như vậy là quá đủ thông tin cho một clip sex, cộng đồng mạng tiếp tục điều tra và phát hiện những hình ảnh này được quay tại khách sạn Bốn Mùa, khu vực Lục Gia Chủy. Hãi hùng hơn, họ còn lục tìm ra được chiếc ghế mà cặp đôi kia đã mây mưa là loại ghế gì và sản xuất ở đâu. 

Nhờ có các thánh này mà hãng sản xuất nội thất Qumei tại Bắc Kinh, nhà sản xuất những chiếc ghế trong clip đã tăng doanh số lên 10%. Vụ việc xảy ra khiến gợi nhớ về câu chuyện một cặp đôi làm tình trong phòng thay đồ của hãng Uniqlo. Sau câu chuyện đó, nhiều cặp đôi cũng đã tới địa điểm đó để pose những bức hình tình tứ cho mình.


 Vụ pose hình tại Uniqlo trước đó không lâu.

Có lẽ, khách sạn bốn mùa cũng sẽ làm ăn phát đạt hơn khi nhiều người sẽ tìm đến đây và mây mưa trước công trình biểu tượng của Thượng Hải. Các cặp đôi chớ có coi thường sức mạnh của cư dân mạng khi họ có thể tìm ra bạn là ai, dù chỉ lộ một tấm lưng tưởng chừng như ai cũng có. Quả thật, họ sẽ phải "quỳ" trước sự hung hãn của cộng đồng mạng.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)