Chuyện shock 2018-06-20 04:07:17

Clip cặp đôi làm chuyện ấy trên ghế máy bay thu hút hơn 5,3 triệu view




Cặp đôi làm chuyện ấy trên chuyến bay từ Mỹ đến Mexico của hãng Silver Airways khiến nhiều người sốc nặng.

Đôi nam nữ thản nhiên quan hệ trên hàng ghế sau cùng của máy bay Silver Airways bất chấp sự có mặt của hành khách khác.

Ngồi ngay phía trên cùng chồng, người phụ nữ Mỹ lớn tuổi đã quay lại cảnh tượng gây sốc này và gửi cho con gái tên Kiley Tully đang ở nhà.

Trong clip, người phụ nữ này đưa camera về nơi trên máy bay và dường như không ai chú ý đến những gì đang xảy ra phía sau họ, ở hàng ghế cuối cùng.

Kiley Tully đăng clip này lên Twitter và chú thích rằng: "Bố mẹ tôi muốn có chuyến đi yên bình đến Mexico và họ đã gửi cho tôi clip này".

"Chuyện quái gì đang xảy ra thế này? Nhân viên tiếp viên hàng không ở đâu?", một người bạn của Kiley Tully bình luận.

Clip của Kiley Tully nhanh chóng lan truyền khắp Twitter với hơn 44.000 tweet lại, hơn 111.000 lượt thích và hơn 5,3 triệu lượt xem.

Clip cặp đôi làm chuyện ấy trên ghế máy bay gây xôn xao Twitter.

Theo Daily Mail, đại diện Silver Airways đã xác nhận rằng video clip được quay trên chuyến bay của hãng. Có khả năng cặp đôi trơ trẽn trên sẽ Silver Airways bị cấm bay vĩnh viễn.

Đầu tháng 3.2018, hai người bị phát hiện quan hệ trong phòng tắm trên chuyến bay Virgin Atlantic kéo dài 11 giờ từ London (Anh) đến Cancun (Mexico). Họ đã bị Virgin Atlantic cấm đi máy bay của hãng này vĩnh viễn vì “liên tục từ chối tuân thủ các yêu cầu của phi hành đoàn và gây rối trong suốt chuyến bay”.

Vào tháng 10. 2017, đôi nam nữ khác bị phát hiện làm tình trên ghế trong chuyến bay của hãng Delta Airlines từ Los Angeles đến Detroit và sau đó phải đối mặt với những cáo buộc nghiêm trọng.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)