Ảnh - truyện vui 2012-01-27 06:20:22

Clip hài hước chế nhạo các trào lưu chụp ảnh “điên rồ”


Năm 2011 chứng kiến sự xuất hiện của những trào lưu chụp ảnh khác thường, trong đó nổi bật là trào lưu chụp ảnh nằm sấp và chụp ảnh “mất đầu”… Đoạn clip hài hước dưới đây nhằm mục đích chế nhạo những trào lưu chụp ảnh “điên rồ” và khác thường này.
Cùng với sự phổ biến của máy ảnh kỹ thuật số là sự xuất hiện của những trào lưu chụp ảnh khác thường và thậm chí có phần… điên rồ.


Nổi bật của những trào lưu này trong năm 2011 là chụp ảnh nằm sấp, khi nhân vật trong hình ảnh xuất hiện ở tư thế nằm sấp ở bất kỳ mọi nơi hoặc trên bất kỳ bề mặt nào. Trào lưu này đã nhanh chóng thu hút sự chú ý, đặc biệt là giới trẻ. Những bức ảnh trong tư thế nằm sấp xuất hiện ngày càng nhiều trên các mạng xã hội.


Cũng nổi bật không kém trong năm 2011, đó là trào lưu chụp ảnh “mất đầu”, khi các nhân vật chính được đặt trong tư thế “ngụy trang” để khi xuất hiện trên hình ảnh có cảm giác như chiếc đầu đẫ rời khỏi cổ họ…


Ngoài ra 2 trào lưu này còn có các trào lưu chụp ảnh khác thường khác như trào lưu chụp ảnh bay hay chụp ảnh dấu mặt…


Để chế nhạo những trào lưu chụp ảnh này, một nghệ sĩ người Mỹ đã sáng tác một bài hát, mà trong đoạn clip trình bày, anh chàng này có thói quen… cắm đầu vào tất cả mọi thứ mà mình thấy, ở bất cứ mọi nơi, thậm chí là vào cả trong… toilet.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)