Scandal 2009-08-27 13:43:03

Clip nghi vấn Michael Jackson còn sống :|


[justify]Clip này đang gây xôn xao cư dân mạng và nhiều người tự hỏi phải chăng đó là lý do khiến lễ tang vua nhạc pop liên tục bị trì hoãn?

[justify] Được post lên trang LiveLeak, dài 29 giây, clip quay lại cảnh chiếc xe tải đi trong gara dưới tầng hầm, sau đó dừng lại trước một cánh cửa. Người đàn ông được cho là nam danh ca quá cố nhảy khỏi thùng xe rồi vội vã bước qua cánh cửa dưới sự bảo vệ chặt chẽ của một vệ sĩ. Nhân vật bí ẩn này có vóc dáng giống Michael, cả màu tóc đậm nhưng khuôn mặt lại quá mờ nhạt nên không thể xác định rõ.

Tuy không có bằng chứng thuyết phục cho thấy người đàn ông trong clip chính là Michael Jackson nhưng nó được những fan trung thành luôn tin tưởng thần tượng của mình còn sống đón nhận nồng nhiệt.

Còn rất nhiều người muốn tin rằng Michael Jackson còn sống. Ảnh Zing


Bản thân người post clip lên trang chia sẻ LiveLeak thổ lộ: “Clip này khẳng định một lần nữa giả thuyết Michael Jackson vẫn còn sống sau khi thi hài anh được chuyển tới phòng điều tra thuộc sở cảnh sát Los Angeles. Tôi đã kiểm tra biển số xe và nó giống hệt chiếc xe từng chở thi hài vua nhạc pop. Tôi có được video này từ một nguồn rất đáng tin cậy. Tôi biết anh ấy đã nhiều năm và tôi cam đoan rằng đó chính là Michael, anh ấy vẫn còn sống”.

Tuy nhiên, xem lại clip sẽ thấy biển số xe cũng không rõ ràng. Thậm chí không có ngày tháng ghi trên video, do đó không thể xác định clip được quay khi nào.

“Michael Jackson, Elvis, 2Pac và Biggie đều đang có mặt trên một hòn đảo và cùng nhau sáng tác. Tôi sẽ sớm có clip ghi lại cảnh họ làm việc”, một fan khác hứa hẹn.

Hồi đầu tuần này, cảnh sát Los Angeles chính thức công bố Michael Jackson bị sát hại. Một lượng chết người propofol đã được tiêm vào người anh, gây ra cái chết bi kịch hôm 25/6.

Clip Michael Jackson vẫn còn sống

[/justify]

[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)