Scandal 2011-11-11 23:45:12

Clip sex của Jessica C ngập tràn trên cộng đồng mạng


Họa vô đơn chí, phúc bất trùng lai, cô người mẫu 22 tuổi vừa được tạm tha vì tội ăn cắp tiền thì lại dính vào vụ bị tung ảnh nude lên mạng

Chưa kịp hoàn hồn vì mấy hôm trước bị cảnh sát gọi tới thẩm tra vụ lấy cắp 600 HKD ở máy rút tiền ATM hồi tháng 7.2010, thì Jessica C lại shock khi thấy một loạt ảnh và clip sex của mình tràn lan trên mạng. Những bức ảnh này khiến cả xứ cảng thơm choáng váng và Jessica thực sự mất hết tâm trí.

Có khoảng hơn 10 bức ảnh nude của Jessica C đã bị tung lên mạng. Trong ảnh là hình một người phụ nữ rất giống cô người mẫu nội y đang ân ái và mơn trớn một người đàn ông bằng miệng. Một đoạn clip quay cảnh Jessica đang trong nhà tắm, nhìn thẳng vào máy quay và mỉm cười.



Hai trong số hơn 10 bức ảnh sex của Jessica C bị tung lên mạng


Hôm qua, một người đàn ông không thạo tiếng Quảng Đông đang rao bán những bức ảnh sex và clip với giá rất cao trên mạng. Người đàn ông quốc tịch Mỹ, là bạn trai cũ của Jessica, cho rằng những bức ảnh và clip này được quay ở Chicago cách đây hai năm.



Sự việc rùm beng khiến cho nhiều người nghi ngại chính Jessica C tự tung ảnh nude để mua danh tiếng. Quản lý của Jessica không phủ nhận tính xác thực của bức ảnh, nhưng cô nhấn mạnh rằng Jessica là nạn nhân. Trong một tin nhắn trả lời lại câu hỏi của phóng viên, người quản lý cho biết “Jessica hiện đang có mặt ở Đài Loan để đóng phim và sẽ trả lời những thông tin này nhanh nhất có thể. Cảm ơn những người hâm mộ, bạn bè và tất cả mọi người đã quan tâm tới cô ấy. Dù những bức ảnh trên có đúng là Jessica C hay không thì hãy hiểu rằng cô ấy chỉ là nạn nhân”.





Sáng hôm qua, Jessica đã lên blog tâm sự rằng tâm trạng của cô đang rất xấu như thời tiếng ở xứ Đài lúc này và hi vọng những chuyện tồi tệ này sẽ qua mau.




Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)