Tin tức - pháp luật 2012-11-20 01:56:10

Clip thiếu nữ Trung Quốc đánh đập bố giữa đường


[url=


Một clip ghi cảnh một thiếu nữ tát vào mặt người cha già của mình 10 lần liên tiếp, sau đó là đánh, đấm vào lưng ông ngay giữa phố, khiến bao người bàng hoàng và phẫn nộ. Thiếu nữ trong clip được cho là có tênXiaojin, 14 tuổi, quê ở thành phố Nam Kinh, Trung Quốc.

Những cú tát mặt, đánh đập thậm tệ của Xiaojin đối với chính người cha ruột của mình. Ảnh chụp màn hình.
Tuy nhiên, điều khiến những người chứng kiến sốc hơn hết là suốt quãng thời gian bị con gái mình đánh đập, người cha không hề có phản ứng kháng cự, mà chỉ kiên trì chịu đựng với gương mặt buồn rầu và nhẫn nhịn. Thậm chí có thời điểm, ông còn la lên: “Cứ tiến tới và đánh cha đi, bố không chạy đi đâu!”.
Theo báo chí Trung Quốc, Xiaojin được sinh ra trong một gia đình không mấy êm ấm, bố mẹ của Xiaojin đã ly dị khi cô gái này còn rất nhỏ. Cả bố mẹ của Xiaojin đều sống xa gia đình, nên cô được nuôi dưỡng bởi ông bà nội. Đến năm nay, Xiaojin mới về sống với bố, khi ông đã giành được quyền nuôi Xiaojin.

Tháng 9 vừa rồi, Xiaojin bỏ nhà từ Nam Kinh ra đi để đến làm việc tại một khách sạn. Cha của Xiaojin đã tìm được cô khi Xiaojin đang làm việc và gọi cảnh sát. Vụ đánh đập xảy ra khi cha của Xiaojin đang cố gắng đưa con gái trở về nhà trước sự phản kháng của Xiaojin.

Trả lời báo chí, Xiaojin kể mình thường xuyên bị cha đánh đập mỗi khi ông say xỉn và mỗi lần đi làm. Ông thường bắt Xiaojin phải đứng ngoài chờ cho đến khi ông làm việc xong. Trong khi đó, cha Xiaojin cho biết từ trước đến nay chỉ đánh con gái hai lần vì muốn bảo vệ con gái mình, ông cho rằng con gái ông đang làm bạn với kẻ xấu, và ông chỉ muốn Xiaojin chú tâm học hành. Người bố chia sẻ, sắp đến sẽ cho Xiaojin một khoảng riêng tư nhất định, đồng thời sẽ giúp Xiaojin siêng năng trong việc học tập hơn.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)