Teen 24h 2019-06-17 17:18:58

Có ae nào mặn gu như vậy không




Anh và cô cùng sống ở cùng một thành phố, vì công việc bận bịu nên cả hai không có nhiều thời gian tiếp xúc với nhiều người. May mắn thay mạng xã hội mang họ đến với nhau. Lần đầu gặp mặt, Họ ngồi cạnh nhau trong một quán ăn xinh xắn. Anh căng thẳng đến độ không biết bắt đầu câu chuyện như thế nào. Sự im lặng khiến cô khó chịu.Bỗng nhiên, anh gọi người bồi bàn đến và nói:" Vui lòng cho tôi thêm 500 muối vào ly bia nhé". Mọi người ngạc nhiên nhìn anh nhưng rồi anh vẫn uống hết ly bia đó.
Cô gái tò mò: -Tại sao anh lại có sở thích lạ lùng thế?
Anh trả lời:
- Khi còn là một đứa trẻ, tôi sống gần biển. Lúc ấy do thường chơi đùa trước sóng biển nên tôi có thể nếm được mùi vị của nước, cảm giác nó mặn và có vị chát. Mùi vị ly bia này gợi cho tôi nhớ về tuổi thơ của mình, về ngôi nhà nhỏ bé bên bờ biển và tôi nhớ cha mẹ tôi.và gia đình mình.
Nói đến đây, đôi mắt anh đẫm nước mắt.
Cô vô cùng xúc động trước những cảm xúc chân thật tận đáy lòng chàng trai. Một người đàn ông như thế hẳn là người sống rất tình nghĩa và yêu quí, có trách nhiệm với gia đình. Cô bắt đầu kể về thời thơ ấu, gia đình, công việc … của mình. Buổi trò chuyện thật tuyệt vời, và đó là sự khởi đầu tốt đẹp. Tuy nhiên họ vẫn còn nhiều bỡ ngỡ, cô không dám đi xa hơn trong buổi hẹn đầu nên chỉ dám đưa anh vào nhà nghỉ phịch mấy cái cho đỡ vã.

Khi anh tỉnh dậy, cô đã biến mất. Anh bàng hoàng nhưng khóc không thành tiếng. Chẳng lẽ cô chê cười sự quê kệch ngô nghê của anh? Hay là cô chỉ muốn chơi một phát cho thỏa mãn dục vọng rồi quất ngựa truy phong như bao kẻ phong tình khác. Anh điên cuồng tìm cô khắp nơi, tìm từ ngày này qua tháng khác. Cuối cùng qua một người bạn, anh đã tìm được cô. Ngày cả hai đối mặt với nhau, bao nhiêu chất chứa trong lòng như vỡ òa, anh nghẹn ngào nói :
- Em yêu, hãy tha thứ cho anh vì đã nói dối. Em còn nhớ lần đấu tiên hò hẹn của chúng mình ? Lúc ấy anh đã quá lúng túng, thật ra anh muốn thêm tí đá vào bia nhưng anh đã nói nhầm thành muối… Thật khó để thay đổi lời nói nên anh phải uống hết ly bia đó. Nhưng anh không thể ngờ điều ấy đã bắt đầu cho mối qua hệ của chúng ta. Đã nhiều lần anh định nói sự thât ấy với em nhưng không biết tìm em ở nơi nao. Bây giờ anh không còn lo lắng điều gì nữa, anh muốn cho em biết sự thật: anh không thích uống bia tiger pha muối, vị tởm vl…
Đôi mắt cô nhoè đi và ướt đẫm :
- Em xin lỗi vì đã bỏ rơi anh…Vì đã lấy mất của anh quá nhiều thứ không gì bù đắp được

Họ nhìn nhau lần cuối, trước khi cô tra tay vào còng. Ngày 26/07, Công an TP.Biên Hòa (Đồng Nai) vừa cho biết đã kết luận điều tra, chuyển hồ sơ đến VKSND cùng cấp đề nghị truy tố bị can Nguyễn Thị Tố Trinh (33 tuổi) tội trộm cắp tài sản. Nạn nhân là anh T, theo khai báo, chị Trinh đã lừa mất của anh một xe máy, ví tiền, điện thoại di động và một trái tim thổn thức đầy nỗi buồn
.
T/G : KIN YAN

https://plo.vn/phap-luat/mat-tai-san-vi-ham-cua-la-784894.html







Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)